Trung Học Revere Được Chọn Tham Dự “Middle School Matters Institute”

Trung Học Cơ Sở Revere được chọn để tham dự trong Middle School Matters Institute, một chương trình được khởi sự vào tháng Hai 2011 như một phần của khởi xướng Cải Tổ Giáo Dục của Viện Bush trong sự hợp tác với “Meadows Center for Preventing Educational Risk” của Đại Học Texas tại Austin.

“Khi biết rằng chúng tôi được chọn, và chúng tôi là trường duy nhất trong HISD được chọn, chúng tôi sững sờ,” Hiệu Trưởng Hafedh Azaiez trường Revere nói. “Chúng tôi mong chờ được chia sẻ kinh nghiệm và có được những sáng suốt và sự hỗ trợ để tiếp tục đưa trường Revere tiến lên và để đại diện tốt đẹp cho HISD.”

Viện “Middle School Matters Institute” giúp học sinh các lớp 6 – 8 có được những khả năng cần thiết để thành công ở cấp trung học và sau đó.

“Mục tiêu của chúng tôi là trao truyền kiến thức và hỗ trợ những trường cần đảm bảo học sinh có nền tàng học thức để ở lại trường, gia tăng thành tích học vấn và đi vào đúng đường để thành công,” Kerry Briggs nói, ông là giám đốc chương trình “Education Reform” tại Viện Bush.

Trung Học Revere được sự hỗ trợ đúng mức khi tham dự trong đại hội thường niên đầu tiên “Middle School Matters Institute Summer Conference” ở Austin vào tháng Sáu. Các nhóm lãnh đạo trường sẽ tham dự các khóa phát triển với các nhà nghiên cứu và thực hành. Sự dẫn dắt này sẽ giúp trường đưa ra kế hoạch “Middle School Matters Implementation Plan” được thay đổi cường độ và lãnh vực gia tăng.

“Chúng tôi đã xong phần nộp đơn cho Middle School Matters Institute bởi vì tại Revere chúng tôi luôn tìm kiếm các phương cách để được hỗ trợ và nới rộng các chương trình qua việc biết chắc là có sự hăng say trong mọi lớp, hàng ngày” Azaiez  nói. “Biết được những thách đố mà các học sinh phải đối diện, và thời điểm này cần thiết thế nào trong cuộc đời học sinh, chúng tôi muốn tham dự trong Middle School Matters để được hỗ trợ và nới rộng chương trình toán và luận văn hiện thời, cũng như các chương trình can thiệp đang có trong trường. Chúng tôi cũng muốn du nhập và gia tăng sự hăng hái trong mọi lớp qua việc du nhập các thực hành tốt nhất mà nó giúp cho sự lý luận trong toàn thể học trình.”

Bốn mươi bốn trường trên toàn quốc Hoa Kỳ đã xin tham dự trong chương trình này và chỉ có tám trường được chọn – trong đó bảy trường ở Texas.