HISD Khởi Đầu Chương Trình Đầu Tiên “Marine Corps JROTC”

Trường E-STEM Academy được $1.7 triệu cho năm năm đầu tiên của chương trình này

Chương trình đầu tiên “U.S. Marine Corps JROTC” trong lịch sử HISD được công bố trong một cuộc họp báo được tổ chức vào ngày 8 tháng Tám, 2013, tại Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White. Chương trình này, sẽ được khởi sự tại trường “Energized for STEM Academy” (E-STEM) của học khu, là chương trình đầu tiên bao gồm các thiếu sinh quân trong các lớp 6 và 7, cho phép học sinh từ lớp 6 đến 12 được tham dự.

“HISD là một trong sáu địa điểm trên toàn quốc có chương trình này,” Giám Đốc chương trình “U.S. Marine Corps JROTC” là William (Bill) E McHenry nói, ông đến từ Hoa Thịnh Đốn, với một ngân phiếu một triệu đôla để khởi sự chương trình này và duyệt lại sự chuẩn bị chương trình JROTC. “Hiển nhiên, chúng tôi mong đợi sự tham dự của 1,200 học sinh tại trường STEM. Kể cả đồng phục, Thủy Quân Lục Chiến thực sự đầu tư $1.7 triệu.”

Ủy viên giáo dục của HISD là Paula Harris nhận xét rằng HISD đã có một chương trình JROTC vững mạnh nhưng Thủy Quân Lục Chiến sẽ củng cố chương trình này. “Điều này giúp học sinh có thêm sự lựa chọn tại trường E-STEM,” bà nói. “Nhân danh mọi người ở HISD, tôi cảm ơn tất cả quý vị vì đã giúp cho điều này xảy ra.”

“Chúng tôi mong đợi có được một tương quan lâu dài với HISD,” Trung Tá TQLC là Mark H. Stroman nói.

Những ích lợi cho học sinh trong chương trình “Marine Corps JROTC” gồm việc tập luyện tính tình, kỷ luật, lãnh đạo, khả năng tổ chức, thân thể cường tráng, cơ hội được dìu dắt và được học bổng, tín chỉ môn học, phục vụ cộng đồng, và cơ hội tham dự trong các cuộc thi địa phương, vùng và toàn quốc.