Đội “Houston Texans” thúc giục học sinh Lanier hãy ra sân và chơi đùa

Đội “Houston Texans” đã mởi đầu NFL PLAY 60 tại trường Trung Học Lanier hôm thứ Ba với sự giúp đỡ của các cầu thủ Jadevon Clowney và DJ Swearinger, các nữ vận động viên của Texans, và hợp tác với tổ chức American Heart Association. PLAY 60 là chiến dịch của National Football League để khích lệ trẻ em hãy vận động 60 phút mỗi ngày.

Sau một vận động học sinh, các cầu thủ Texans và nữ vận động viên đã chơi các trò lành mạnh và hướng dẫn sinh hoạt để học sinh hãy tích cực hàng ngày. Các học sinh hăng hái cổ vũ khi Swearinger đối diện với Clowney trong một cuộc thi múa vòng và một trò chơi “Texas Feud”.

Các vận động viên khích lệ các học sinh hãy ăn uống lành mạnh và tập thể dục tối thiểu 60 phút mỗi ngày. Chương trình này nhấn mạnh đến cách luôn vận động giúp học sinh trong mọi lãnh vực của đời sống.

“Chúng tôi muốn các em lành mạnh và tích cực, điều đó gồm ăn uống đúng, chăm sóc bản thân với dinh dưỡng tốt,” Shelly Millwee của tổ chức American Heart nói, “nhưng còn phải đi ra ngoài và để tim đập nhanh, và tập thể dụng hàng ngày.”

Để biết chắc các trường có đúng dụng cụ hầu du nhập sinh hoạt lành mạnh vào trường, đội Houston Texans còn thưởng cho các trường vùng Houston. Các tài trợ này để cung cấp cho trường các dụng cụ ở sân chơi hay phòng thể dục, giúp điều hợp chương trình PE hay sau khi tan trường, hay các chương trình khác để giúp các em vận động.

Cơ hội để được tài trợ PLAY 60 rộng mở cho các trường trong vùng Houston. Các trường có thể nộp đơn xin từ Houston Texans. Mọi đơn xin phải được nộp trước 15 tháng Mười. Muốn biết thêm thông tin, hãy vào trang http://www.houstontexans.com/community/play60grants.html.