Trung Học Sharpstowm vỡ đất xây trường mới

Các học sinh, nhân viên và cựu học sinh trường Trung Học Sharpstown đã cùng với các viên chức dân cử và đại diện thương mãi tham dự nghi thức vỡ đất cho trường mới của thế kỷ 21 vào sáng thứ Bẩy.

Ủy Viên Thành Phố Michael Laster và Dân Biểu Borris Miles và Gene Wu đã phát biểu trong nghi thức này, và trường đã được tặng cho bản tuyên ngôn từ Tiểu Bang Texas.

“Tôi tin có sự tái sinh trong cộng đồng này, và trường Trung Học Sharpstown được ghi dấu như một phần quan trọng của sự tái sinh này,” Hiệu Trưởng Rob Gasparello nói. “Bây giờ chúng tôi là một trường tốt hơn năm năm trước, và chúng tôi tốt hơn mỗi ngày.”

Được thiết kế để có cảm giác ở đại học, cơ sở mới trị giá $55 triệu này sẽ có hai tầng, vòm sáng, các lớp được trang bị với kỹ thuật hiện đại, được gom lại thành những khu gần nhau, những chỗ học uyển chuyển, một chỗ ăn lớn, thao đường, cơ sở JROTC và cánh nghệ thuật.

“Em hãnh diện về trường Sharpstown, và em biết cơ sở mới này sẽ tạo sự khác biệt lớn cho học sinh và cộng đồng,” học sinh trường Sharpstown và phần tử của Nhóm Cố Vấn là Daniel Alvarez nói.

Cơ sở mới này, sẽ chứa 1,500 học sinh, sẽ được xây cạnh với cơ sở hiện tại. Học sinh sẽ vẫn ở cơ sở hiện thời trong khi xây cất, được hy vọng sẽ mất khoảng 20 tháng để hoàn tất.

“Bất cứ gì liên hệ đến trường Sharpstown High School, em hãnh diện là một phần tử của nó,” cựu học sinh tốt nghiệp 1997 là Chrishonda Kassim nói. “Đây là một ngày vĩ đại cho cộng đồng chúng ta.”