Học sinh tiểu học kiếm được $1,000 tặng cho “USO Houston”

Vào lúc 9g sáng ngày 12 tháng Hai, học sinh trường Tiểu Học Lyons là Samantha Torres sẽ tặng các rổ kẹo và các nhu liệu khác cho nhân viên Căn Cứ Không Quân Ellington để biết ơn sự phục vụ của họ. Qua sự hoạt động của em với “American Legion Auxiliary Unit 77, mà em là một hội viên phụ tá, em đã kiếm được số tiền $1,000 từ Đại Học Cộng Đồng Houston và dùng số tiền ấy để cung cấp nhu liệu cho các phòng khách USO tại Căn Cứ Không Quân Ellington, Phi Trường Hobby và Bush. “USO Houston  là một tổ chức vô vị lợi dành để nâng cao tinh thần của gần 50,000 quân nhân và gia đình, họ đến thăm các trung tâm USO tại ba phi trường của Houston, cũng như 8,000 nhân viên quân sự trong vùng “Greater Houston”.

Torres cũng sẽ dùng ngân khoản này để mua một cái bàn cho “Armed Forces Ball” cho “HCC Military Students” và sẽ gửi một học sinh trường Trung Học Reagan đến “Girl’s State. Em nhận được số tiền này khi hoàn tất một cuốn “poppy scrapbook” để tham dự cuộc thi của Unit 77. Mục đích của sinh hoạt này là để vinh danh Quân Đội Hoa Kỳ và dậy học sinh ý nghĩa của những chữ tỉ như phục vụ, danh dự, tổ quốc,tận tụy.

“Ở Lyons chúng tôi cảm thấy điều quan trọng là các em hiểu về sự tự do và làm thế nào những người khác đã tiến lên để bảo đảm rằng chúng tôi sẽ duy trì chúng,” giáo chức vật lý trường Lyons là Myra J. Erwin nói, bà cũng là một phần tử phụ tá của “American Legion”.