Hai trường HISD thắng các giải thưởng về cải tiến đi học đều

Nếu 80 phần trăm của sự thành công thì chỉ cần có mặt, học sinh tại trường “Harper Alternative School” và “Inspired for Excellence Academy” đang có một năm tốt đẹp. Hai trường HISD này có những tiến bộ lớn nhất về đi học đều từ lục cá nguyện mùa thu 2013 đến mùa thu 2014 và được thưởng với các bằng tưởng lệ và cuộc họp với các diễn giả hứng khởi và giải trí.

“Các em đã làm điều vĩ đại!” Hiệu Trưởng Raymond Glass II của trường Harper nói với học sinh. “Các em đã thắng mọi trường khác trong HISD.”

Cảnh Sát Trưởng Quận Harris là Adrian Garcia, Thẩm Phán Quận Harris Hilary H. Green, và cựu cầu thủ đội NFL và Texas A&M là Antonio Armstrong đã có những bài diễn văn sôi nổi với học sinh trung học Harper. Trong cuộc họp tại trường “Inspired for Excellence”, cựu cầu thủ NFL và Baylor University là Tyrone Smith và Hạ Sĩ Lashan Bland, là người trông coi chương trình “Marine Cadet” ở đây, đã nói chuyện với học sinh. Hạ Sĩ Bland đã thi hành nhiệm vụ ở Iraq, ở đây bà trông coi 100 quân nhân.

“Các em không tưởng được điều này làm tôi hãnh diện như thế nào,” Cảnh Sát Trưởng Garcia nói với học sinh Harper. “Khi các em ở đây, các em an toàn, các em học hành, và các em không gặp khó khăn, điều đó có nghĩa tương lai của các em đang sáng lạn hơn!” Thẩm Phán Green khuyên học sinh hãy “trở nên một người dẫn dắt ai đó, và tiếp tục.”

Armstrong khuyên học sinh hãy coi trường như một bước đến tương lai. “Tôi lớn lên ở Kashmere Gardens, và mẹ tôi là người cô độc,” ông nói. “Một năm, chúng tôi không có nước, điện, hay điện thoại, nhưng tôi vẫn được điểm 4.0 ở trường.”

Nhà thơ náo nhiệt Marley lên tiếng ở cả hai trường về con đường dẫn đến thành công của ông và đọc các bài thơ trong sách của ông trước khi trình diễn với nhóm “break-dancing” Havikoro.

Cũng tham dự cả hai sinh hoạt này là các chuyên viên giúp đỡ học sinh là Sonia Lugo và Clifford Hite, cả hai người có tổng cộng 42 năm kinh nghiệm làm việc với học sinh để giúp các em tiếp tục đến trường.

Mới đây, một số học sinh ở hai trường được nhận máy Kindles vì cải tiến đáng kể trong việc đi học đều và hạnh kiểm.