Triển lãm thường niên lần thứ ba ‘When I Grow Up’ dự trù 11 tháng Tư

Triển lãm “When I Grow Up” Career Expo thì không phải buổi hội thông thường—ở đó có những điều gì đó cho trẻ em mọi lứa tuổi, từ Pre-K đến trung học.

Trên 70 công ty bán hàng sẽ có đồ trưng bày và quầy hàng thiết lập ở phía đông của bãi đậu xe Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White (4400 West 18th Street, 77092) từ 10g sáng đến 2g trưa thứ Bẩy, 11 tháng Tư, 2015. Home Depot sẽ trở lại với các thủ công nghệ cho các em làm và đem về nhà. Bảo tàng Khoa Học Tự Nhiên sẽ đem đến “Discovery Dome,” và sẽ có các bảo tàng di động nữa. Một số cuộc thi đua gồm thi nấu ăn, trong đó các nhóm học sinh làm thức ăn trong một thời gian giới hạn; cuộc thi cử động; và cuộc thi xây cất, trong đó các nhóm phải làm một chiếc ghế công viên trong hai giờ đồng hồ.

Năm trước, trên 3,000 tham dự viên đã tận dụng tài năng của các diễn giả, phần trình diễn, các cuộc thi, sinh hoạt thực tập, và thực phẩm để suy nghĩ đến tương lai. Mục tiêu của triển lãm là để học sinh biết đến nhiều loại ngành nghề hiện có trong vùng Houston. Các đại diện từ những công ty hàng đầu sẽ có mặt để phân phát vật liêu, cung cấp ý kiến sâu sắc về kỹ nghệ, và trả lời các câu hỏi. Ngoài ra, nhiều trường HISD sẽ giải thích và trình bày các chương trình “Career and Technical Education” (CTE) của trường.

Các nghề nhiều nhu cầu tỉ như kỹ sư và quản lý xây cất sẽ được trình bày kỹ, và còn sẽ có một chiếc xe tải thông tin về “Science, Technology, Engineering and Math” (STEM).

Jake, the Career Cowboy, sẽ đem đến chiếc xe “Career Ready Wagon, và cũng sẽ có phần trang điểm của các học sinh về thẩm mỹ, cũng như thông tin về các nghành nghề trong y tế và các nhóm nghề khác.

Thật quan trọng cho các học sinh tiểu và trung học bắt đầu nghĩ đến các nghề ưa thích, khi các em sẽ chọn một con đường sự nghiệp ở trung học II cấp. Các học sinh trung học II cấp cũng sẽ phải nghĩ đến việc nên theo đại học hai hay bốn năm, hoặc được chứng chỉ trong lãnh vực mà nó sẽ chuẩn bị các em đi làm ngay.

Muốn biết thêm thông tin, vui lòng vào trang mạng “When I Grow Up”, hoặc gọi số 713-556-6981.