Sở Cảnh Sát HISD chào mừng các tân sĩ quan trong một buổi lễ

Sở Cảnh Sát Khu Học Chánh Houston chào đón các tân sĩ quan trong một nghi thức tuyên thệ tại trung tâm hôm sáng thứ Hai.

Khoảng 25 phần tử gia đình, bạn hữu và các nhân viên công lực địa phương đã tham dự nghi lễ này để xem Demetria Price thay mặt các sĩ quan tuyên thệ khi nhận chức và nhận huy hiệu HISD PD. Cảnh Sát Trưởng Robert Mock đã đọc diễn văn mở đầu buổi lễ và nói về trách nhiệm duy trì sự an toàn môi trường học hành trong toàn thể học khu.

“Quý vị được trao cho trách nhiệm rất lớn khi là một sĩ quan,” ông Mock nói. “Hãy nhớ trách nhiệm của mình và mọi sự sẽ trôi chảy.”

Trong bài diễn văn ngắn sau khi tuyên thệ, Sĩ Quan Price đã cảm ơn các phần tử gia đình và nhân viên công lực đến tham dự.

“Tôi muốn cảm ơn ban chỉ huy đã huấn luyện và hỗ trợ tôi,” Price nói với cử tọa. “Tôi cũng muốn cảm ơn gia đình và bạn hữu đã hỗ trợ trong tiến trình này.”

Sở Cảnh Sát HISD là sở cảnh sát trường công lập duy nhất trong nước. Hàng năm, sở này đáp ứng với trên 81,380 lần gọi trong một diện tích 300 dặm vuông trong toàn thể Houston.