Dịch Vụ Dinh Dưỡng được vinh dự với giải thưởng “No Kid Hungry Breakfast Champion Award”

Sở Dịch Vụ Dinh Dưỡng của HISD được tặng giải thưởng “No Kid Hungry Breakfast Champion Award”, được bảo trợ bởi “Share Our Strength” trong một sinh hoạt vận động hôm thứ Tư tại trường Marshall. Sở này cung cấp chương trình ăn sáng “First Class Breakfast”, cung cấp cho trên 240 địa điểm trong toàn khu học chánh.

Breakfast in the Classroom thì quan trọng trong trường vì nó cho phép có thêm học sinh được ăn sáng hàng ngày, khởi sự một ngày tốt đẹp, và giúp bộ óc của học sinh làm việc để tạo ra điểm hạng tốt hơn và học sinh có kết quả hơn,” Michael Harrison nói, ông là hiệu trưởng của trường Marshall Middle School.

Giải “No Kid Hungry Breakfast Champion Award” được trao cho Tổng Quản Lý Dịch Vụ Dinh Dưỡng Audene Chung khi nhận thấy khu học chánh lớn nhất Texas này đã bảo đảm mọi học sinh HISD được ăn sáng lành mạnh trước khi bắt đầu một ngày học.

Được bắt đầu năm 1984, chương trình “No Kid Hungry” là một chương trình toàn quốc nhằm chấm dứt nạn đói của trẻ em bằng cách đưa các em vào chương trình dinh dưỡng tốt, như ăn sáng ở trường và ăn trong mùa hè. Công việc này được hoàn thành qua hệ thống “No Kid Hungry” gồm các công dân, viên chức chính phủ, các nhà lãnh đạo vô vị lợi, doanh gia và những người khác cung cấp các giải pháp chống đói trong cộng đồng. Những hợp tác viên này cùng nhau hoạt động, thi hành các biện pháp để lấy đi những trở ngại khiến các em không được thức ăn lành mạnh.