Ngân khoản tiểu bang cho phép gia tăng gấp đôi số gia đình được phục vụ bởi HIPPY, các chương trình khác

Nhóm Sinh Hoạt Gia Đình và Cộng Đồng của HISD (FACE) đã được ban cấp một ngân khoản tiểu bang trị giá $5,880,967 để giúp khu học chánh mở thật rộng các chương trình giáo dục tại nhà.

Tài trợ năm năm “Texas Home Visiting Program” sẽ hỗ trợ các phụ huynh có con rất nhỏ (dưới 36 tháng tuổi) qua chương trình “Parents as Teachers” (phụ huynh là giáo chức), cha mẹ của các em từ 3-5 qua chương trình “Home Instruction for Parents of Preschool Youngsters” (HIPPY) của học khu, và cha mẹ nào muốn trở nên giảng viên tại nhà thì hãy lấy các lớp GED của Đại Học Cộng Đồng Houston.

“Sự phân bổ hiện thời theo Title I cho học khu là $750,000 một năm,” Ts. Jorge Arredondo, phụ tá tổng giám đốc về FACE nói, “như thế tài trợ này sẽ gia tăng hơn gấp đôi so với hiện nay và cung cấp dịch vụ cho gấp đôi số gia đình trong vùng HISD.”

HISD là một trong sáu tổ chức duy nhất nộp đơn để được tài trợ này. Muốn biết trọn danh sách các tổ chức được ban cấp, vui lòng vào trang mạng của “Texas Health and Human Services Commission”