Các thiếu nữ trường Burbank tham dự hội nghị “Young Women’s Leadership Symposium”

Hai mươi nữ học sinh trường Burbank Middle Schools mới đây đã tham dự “Gulf Coast Young Women’s Leadership Symposium” (YWLS – Hội Nghị Chuyên Đề Lãnh Đạo của Thiếu Nữ Vùng Vịnh), với chủ đề “Empowering Young Women with Tools to Become Leaders of Tomorrow” (tăng cường thiếu nữ với các công cụ để trở nên người lãnh đạo tương lai).

Mục tiêu là để học sinh giao tiếp với các giám đốc từ một số công ty hàng đầu Houston, gồm NASA, GE Water & Power, GE Oil & Gas, Cigna, và nhiều nữa.

“Em thích vì chỉ toàn thiếu nữ,” học sinh Estefany Renteria nói. “Chúng em có thể nói về những chuyện cá nhân, và thật thực tế!”

Các học sinh được khuyến khích đạt hết khả năng khi họ tham dự các hội thảo sau:

  • “Happiness, Optimism and Success” bởi Occidental Petroleum Corp Organization Development Manager
  • “Social Media Responsibility” bởi Microsoft Corp
  • “Money Matters” bởi Federal Reserve of Dallas

“Thật hứng khởi,” học sinh Emma Silva nói. “Họ nói em đừng để sự phán đoán của người khác ảnh hưởng đến con người em.”

Trong suốt ngày, có nhiều cơ hội cho các sinh hoạt nhóm thực tập và lãnh đạo, cũng như đối thoại và trao đổi danh thiếp với các người dìu dắt.

Nhiệm Vụ của trường YWLS là đề cao sự phát triển các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tương lai bằng cách giúp cho các thiếu nữ giao tiếp với người dìu dắt và chuyên gia thương mãi là những người hỗ trợ các mục tiêu của học sinh. Hội nghị này chú ý đến sự lãnh đạo, hoạch định đại học và ngành nghề, tính cách đa dạng, và hỗ trợ các nữ học sinh.