Trường DeBakey đứng đầu danh sách “Children at Risk” của các trường trung học tốt nhất Houston trong sáu năm liền

Các trường Reagan, Pilgrim Academy, và 20 trường khác cũng được xếp hạng trường “Giải Vàng”

Tổ chức “Children at Risk” cho công bố danh sách thường niên các trường đứng đầu trong vùng Houston vào 27 tháng Tư, và trong sáu năm liền, trường DeBakey High School for Health Professions của HISD được kể là số một.

Bốn trường trung học HISD khác cũng nằm trong mười trường đầu là Carnegie Vanguard High School(#2), High School for the Performing and Visual Arts (#4), Eastwood Academy (#7), và North Houston Early College High School (#10).

Trường T.H. Rogers, phục vụ học sinh từ Vườn Trẻ đến lớp 8, đã giữ vững vị thế số một trong các trường trung học I cấp hàng đầu ở Houston từ 2011, và được xếp hạng nhất trong các trường tiểu học từ 2012. Các trường HISD khác trong 20 trường đứng đầu là: Wharton K-8 (#5), Pin Oak (#7), Lanier (#8), và Briarmeadow Charter (#15) ở cấp độ trung học I cấp; và West University (#2), River Oaks (#3), Horn Academy (#6), Bush (#13), Condit (#14), Oak Forest (#17), và Roberts (#19) ở cấp độ tiểu học.

Cũng đáng chú ý năm nay là hai trường chiếm được “Giải Vàng” vì phục vụ đông học sinh nghèo . Hai mươi mốt trường HISD kiếm được giải này ở cấp độ tiểu học, với trường Pilgrim Academy còn là một trong bốn trường duy nhất được giải ở cấp độ trung học I cấp. Trường Reagan của HISD là trường duy nhất thắng giải vàng ở cấp độ trung học II cấp.

Để xem đầy đủ danh sách xếp hạng các trường 2015 và tìm hiểu về cách xếp hạng, vui lòng vào trang mạng “Children at Risk”.