Các học sinh trung học được mua sắm miễn phí tại Target

Tổ chức “Moran Norris Foundation” thết đãi  150 học sinh từ sáu trường trung học HISD với việc mua sắm tự do vào ngày thứ Sáu, 8 tháng Năm, 2015, tại tiệm Target South Central, 6500 South Main, 77025.

Trong chương trình “Shopping for Good Character”, các học sinh từ các trường trung học I cấp là Cullen, Dowling, McReynolds, Marshall, và M.C. Williams, cũng như trường Woodson Leadership Academy, được chọn bởi các giáo chức vì đi học đều, ngoan ngoãn, và có khả năng lựa chọn đúng. Mỗi học sinh nhận được $100 để mua đồ cho chính mình và phần tử gia đình. Các em còn được ăn trưa, nhờ sự độ lượng của tổ chức này.

Tổ chức Moran Norris Foundation được thành lập bởi ông Moran Norris và vợ là bà Tamara, cả hai đều giúp đỡ học sinh với những mua sắm này.

Như một phần thưởng thêm, 60 học sinh tham dự sẽ được chọn bởi trường để viết bài luận về sự tham dự chương trình “Shopping for Good Character” của Moran Norris Foundation đã ảnh hưởng đến đời sống các em như thế nào. Một học sinh thắng giải từ mỗi trường sẽ nhận được một máy Apple iPad và được mời tham dự dạ tiệc của tổ chức này là “Follow Me to the Stars” vào ngày 27 tháng Sáu, 2015, tại khách sạn JW Marriott Houston Downtown.

Tổ chức Moran Norris Foundation còn bảo trợ một trại sinh hoạt thể thao và nhanh nhẹn cho các học sinh thể lực trung học II cấp vào 26 tháng Năm, 2015, khi sáu học bổng này được trao cho các học sinh thể lực của các trường trung học Yates và Madison. Ngoài ra, tổ chức này còn bảo trợ đồ án bích họa “Follow Me” tại sáu trường tiểu học HISD với họa sĩ Fernando Romero có trụ sở ở Nữu Ước.