Học sinh trường Briargrove học biết về cách quan hệ với môi trường

Trường Tiểu Học Briargrove đã mừng ngày Earth Day năm nay với nhiều sinh hoạt, gồm sinh hoạt thường niên ngoài trời lần thứ năm “Earth Day Picnic for the Planet” vào ngày 1 tháng Năm.

Sinh hoạt này dậy học sinh cách quan hệ với trái đất trong khi duy trì một trường học xanh và môi trường lành mạnh. Học sinh được yêu cầu mang theo bữa trưa lành mạnh mà không còn thừa nhiều – đồ đựng thức ăn có thể dùng lại, khăn ăn bằng vải, hay chai được nước có thể tái sử dụng.

“Chúng tôi muốn khích lệ ăn uống lành mạnh vì trái đất cho chúng ta thực phẩm,” Rebecca Luman nói, bà là chủ tịch hội phụ huynh trường Briargrove. “Đó là một phương cách rất tốt để học sinh trường quan hệ với trái đất, biết rằng trái đất đem cho chúng ta thực phẩm, nước, và chỗ ở – và ngược lại chúng ta phải chăm sóc trái đất.”

Phụ huynh còn được mời tham dự cuộc píc-níc để ăn trưa và tham dự các cuộc họp do học sinh hướng dẫn về các mục tiêu học vấn. Mới đây, trường Tiểu Học Briargrove được trở nên một trường “IB World School for the International Baccalaureate (IB) Programme for Primary Years” (trường quốc tế cho các năm tiểu học).

“Trong suốt năm, học sinh giữ bài làm trong một tập và giữ các điều khác như bài thi và luận văn mà các em chia sẻ với cha mẹ về những gì đã học trong suốt niên khoá,” điều hợp viên IB của trường Briargrove là Erin Van Pelt nói. “Đây là thời điểm rất tốt để học sinh nói với cha mẹ về những gì học được.”

Muốn biết thêm về các sinh hoạt eco-school sắp tới tại trường Briargrove, hãy liên lạc với Rebecca Luman tại rebecca@healthytweaks.com.