Hàng trăm học sinh lớp 12 nhận bằng cán sự cùng với bằng trung học

Một bằng trung học trông có giá hơn khi ở bên cạnh bằng cán sự.

Đó là lý do một vài trường HISD cung cấp cho học sinh cơ hội để lấy bằng Cán Sự Nghệ Thuật hay Cán Sự Khoa Học từ Đại Học Cộng Đồng Houston trong khi họ vẫn ở trung học. Trên 300 học sinh lớp 12 của HISD đã vượt qua thử thách năm nay, giúp họ tốt nghiệp với một bằng cán sự cũng như bằng trung học.

Số học sinh tốt nghiệp với bằng cán sự gia tăng liên tục để từ 2010. Con số này năm nay là: 60 từ trường Challenge Early College HS; 102 từ trường East Early College HS; 2 từ Empowerment South Early College HS; 52 từ Futures Academy; 43 từ Houston Academy for International Studies; và 53 từ North Houston Early College HS.

“Chúng tôi đưa vào thông tin đại học trong từng cấp lớp, trong mọi môn, và bất cứ lúc nào có cơ hội,” Hiệu Trưởng Tamera Bolden của trường East Early College HS nói. “Thế hệ học sinh đầu tiên lên đại học của chúng tôi hiểu rằng nhiệm vụ của các em là tốt nghiệp từ một đại học hai hay bốn năm.”

Bolden cho rằng số đông học sinh nhận bằng cán sự từ trường East Early College là nhờ tổng hợp của sự chăm chỉ của học sinh và sự hỗ trợ của trường.

“Học sinh chúng tôi chăm chỉ và đến trường hàng ngày,” Bolden nói. “Sự chăm chỉ của học sinh và thời khóa biểu lớp lang, cộng với sự hỗ trợ về phía trường đã giúp học sinh thành công.”

Trường Middle College at Gulfton và trường Middle College at HCC Felix Fraga cũng cung cấp chương trình học sớm môn đại học, nhưng chỉ mới hoàn tất năm đầu hoạt động.