Sở “College Readiness” đề nghị dụng cụ có thể giúp học sinh thông thạo “School Day SAT”

Sở College Readiness (chuẩn bị đại học) của HISD muốn mọi học sinh lớp 11 trong HISD biết rằng sự thực tập và giỏi về School Day SAT có thể được thưởng, gồm học bổng và sách vở ở đại học.

Sở này đã phát động chương trình School Day Incentive cho lớp 2017 vào hôm thứ Tư, khởi sự đếm dần đến “School Day SAT” ngày 12 tháng Tư. Mục đích của chương trình này là để gia tăng sự tham dự của học sinh cũng như số điểm cho ngày School Day SAT, nhờ đó gia tăng khả năng học sinh vào đại học cũng như có tiền vào đại học.

“Để đạt được các mục tiêu này, học sinh lớp 11 cần thực tập trong trang mạng Khan Academy hàng ngày,” bà Jennifer Ertel nói, là Tổng Quản Lý Sở Chuẩn Bị Đại Học của HISD. “Chúng tôi cần các học sinh lớp 11 và gia đình biết về các cơ hội này để có được điểm SAT cao. Nhiều chọn lựa đại học có nghĩa thêm nhiều tiền từ các đại học.”

Có hai cách để học sinh được tiền thưởng qua chương trình School Day Incentive: vừa như cá nhân và vừa như một nhóm. Là một phần của cả hai cuộc thi, học sinh phải thực tập hàng ngày trong trang KhanAcademy.org/SAT.

Bất cứ học sinh lớp 11 nào của HISD kiếm được 50,000 điểm hay nhiều hơn khi thực tập trong Khan Academy SAT thì có thể nộp đơn xin học bổng “You Khan Do It”. Nộp đơn trước 1 tháng Tư, học sinh HISD có thể kiếm được học bổng trị giá $500.

Hãy nộp đơn bây giờ để xin học bổng You Khan Do It.

Lớp 2017 tại mỗi trường trung học II cấp có thể thành lập chiến dịch của riêng trường “Best School Day SAT Campaign Ever” bằng cách hoạt động như một nhóm và nộp đơn trước ngày 23 tháng Ba. Trường nào có chiến dịch hay nhất sẽ kiếm được $1,000 để mua tài liệu cho đại học hoặc cho các sinh hoạt. Giải hai của chiến dịch sẽ kiếm được $500, và giải ba sẽ được $250 đô la.

Hãy nộp đơn bây giờ cho chiến dịch Best School Day SAT Campaign

Ertel nói, “Hãy giúp các em phấn khởi về việc thực tập là làm bài giỏi trong ngày School Day SAT.  Cùng nhau chúng ta có thể tạo được ngày thi SAT tốt nhất.”

Muốn biết thêm thông tin về School Day SAT, vui lòng gọi 713-967-5231 hay email ollegereadiness@houstonisd.org.