Dự án “Girl Scout” giúp học sinh trường Lamar được chú ý trên tiểu bang, toàn quốc

Một dự án được thi hành như công việc của một nữ hướng đạo sinh để kiếm Huy Chương Vàng đã giúp em được vinh dự ở các cấp tiểu bang và toàn quốc.

Năm trước, Kianna Hawkins, 17 tuổi, đã khởi đầu một sáng kiến được gọi là “EyeCare4TeenVision” để cung cấp việc khám mắt căn bản và làm kính thuốc cho người trẻ có nhu cầu. Là một phần trong dự án này, em đã hợp lực với vài tổ chức địa phương để điều hành việc khám mắt cho thiếu niên và thu được hơn 300 cặp kính còn tốt. Các nỗ lực này đã giúp cho em Kianna được Huy Chương Vàng, là vinh dự cao nhất một nữ hướng đạo có thể nhận được.

Bây giờ là một học sinh lớp 12 trường Trung Học Lamar, em Kianna vừa mới được chọn vào chung kết giải Prudential Spirit of Community Awards, cũng như một giải “đồng” của President’s Service Award, với trên 120 giờ tình nguyện.

“Kianna là một thiếu nữ dễ thương,” Giám Đốc Giảng Dậy trường Lamar là Kelli McDonald Sydow nói. “Em hoàn hảo, quân bình, và tận tụy phục vụ.”

Kianna đã được nhận vào đại học Howard University, trường cũ của hai cha mẹ em, ở đây em sẽ học về môn tài chánh công ty.

“Em được vinh dự khi được đề cử vào chung kết, nhưng em phấn khởi nhất về việc lãnh giải President’s Volunteer Service Award, nó đi theo lá thư và giấy ban khen của Tổng Thống Barack Obama,” Kianna nói. “Dự án này thật thành công, nó được hành hàng năm ở Trung Tâm Nehemiah.”