Trường Milby HS thành hình khi việc xây cất tiến hành

Khi các tường xi măng vươn cao và các sườn sắt được dựng lên, cộng đồng trường Milby giờ đây có thể thấy tương lai của trường mới đang thành hình.

Đồ án rộng 267,000-bộ-vuông dọc theo đường Broadway trong vùng Cực Đông của Houston là một tổng hợp của việc xây mới và tân trang, cho phép trường này giữ lại kiến trúc lịch sử trong khi còn thiết lập một môi trường học hành hiện đại chứa đến 2,000 học sinh.

“Tất cả các tường nghiêng và tường xi măng bây giờ đã hoàn tất,” Quản Lý Đồ Án của HISD là Mark Crippen nói. ”Dường như không bao giờ nó hoàn tất, nhưng một khi việc xây cất khởi đầu, nó sẽ tiến hành mau chóng.”

Khung sắt cho từng khu cơ sở đã hoàn tất, và các khung sắt chi tiết bên trong đang tiến hành. Việc thiết lập các hệ thống cơ khí và điện đang xúc tiến, cũng như việc lợp mái và đổ xi măng cho bãi đậu xe phía bắc.

Một khi hoàn tất, trường này sẽ có các văn phòng hành chánh mới, một thính đường hiện đại, và một chỗ họp chung rộng lớn để các học sinh tụ tập ăn trưa.

Thêm vào đó, các nhánh ba tầng lầu đang được dựng lên ở phía bắc và nam của cơ sở chính. Mỗi nhánh gồm các chỗ học cho phòng thí nghiệm khoa học và kỹ sư, hàn, và chương trình nấu bếp, gồm một nhà ăn do học sinh điều khiển. Ngoài ra, một phòng in trong vùng giáo dục kỹ thuật sẽ cung cấp cho học sinh những cảm nghiệm thực tế.

Trường này cũng sẽ có các vùng mới về nghệ thuật trình diễn và thưởng lãm cũng như thể lực, mà sẽ tọa lạc ở phía sau của trường.

Trường mới được dự trù khánh thành vào đầu niên khoá 2017-2018.