Hạn chót Magnet đã qua và vẫn tìm kiếm để chọn trường? Đây là một vài gợi ý

Dù quý vị đã bỏ lỡ hạn chót nộp đơn xin vào chương trình magnet, con em quý vị trong danh sách chờ đợi, hoặc quý vị vừa mới di chuyển đến học khu này, vẫn còn nhiều trường để lựa chọn cho niên khoá sắp tới.

Một trong những chỗ tốt nhất để tìm hiểu những lựa chọn này là tổ chức sắp tới trong Khu Học Chánh Houston là “School Choice Fair” (hội chọn trường) từ 9g sáng đến trưa ngày thứ Bẩy, 23 tháng Tư tại Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White (4440 West 18th St.).

Buổi hội hàng năm nay gồm những trường vẫn còn chỗ trống, gồm các chương trình magnet, Montessori, Vanguard/IB, vườn trẻ, đa ngôn ngữ, truờng charter, và các chương trình học sớm các môn ở đại học. Hãy kiểm điểm trong trang mạng HISD vào cuối tháng Tư để xem danh sách đầy đủ những trường tham dự trong ngày hội School Choice.

Một lựa chọn khác cho phụ huynh là một trường trong khu vực, trường này cung cấp các chương trình ngoại hạng về âm nhạc, nghệ thuật, STEM, và các lãnh vực khác. Trường trong khu vực có thể là một trường tuyệt diệu, gần nhà. Nếu quý vị không rõ trường nào gần nhà, hãy coi bản đồ các ranh giới theo học ở đây, và dùng “Find a School” trong trang mạng của HISD.

Với bất cứ thắc mắc nào về các trường và chương trình magnet trong Khu Học Chánh Houston, vui lòng liên lạc với Office of School Choice (phòng chọn trường) ở số 713-556-6947.