Đừng Quên Tuần Lễ Tìm Hiểu Magnet 5 – 9 tháng Mười Một

Các chuyến thăm trường sẽ xảy ra lúc 1g trưa thứ Hai – Sáu

Để mừng Tuần Lễ Tìm Hiểu Magnet của HISD, học khu đang tổ chức hai sinh hoạt riêng biệt cho phụ huynh và học sinh nào muốn tìm hiểu thêm về các chương trình Magnet của khu học chánh.

Trước hết, buổi giới thiệu, sẽ được tổ chức vào thứ Bẩy, 3 tháng Mười Một, từ 9g sáng đến trưa tại Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White (4400 W. 18th St, 77092).

“Học sinh và phụ huynh có những cơ hội lạ lùng khi phải chọn một trường cho con em của mình cấp tiểu học, trung học I và II cấp,” Dave Wheat, phụ tá TGĐ về Chọn Trường, nói. “Điều lạ lùng về tổ chức này là tất cả 113 trường magnet có ở đây hôm nay, cùng với các trường để chọn khác. Họ sẽ trả lời các câu hỏi, cung cấp thông tin, và mời phụ huynh đi thăm các trường.”

Từ Thứ Hai, 5 tháng Mười Một, đến thứ Sáu, 9 tháng Mười Một, các chuyến thăm trường có chương trình Magnet sẽ xảy ra hàng ngày bắt đầu lúc 1g trưa.

Sau ngày 9 tháng Mười Một, phụ huynh phải điện thoại từng trường để biết giờ giấc thăm trường và các sinh hoạt khác sẽ được tổ chức cho đến đầu tháng Giêng.

Hãy vào trang web của Sở Magnet để biết thêm thông tin về các trường Magnet, cách nộp đơn, địa điểm, và chi tiết liên lạc.

Nhấn vào đây (.pdf) để biết ngày nộp đơn và hạn chót cho các trường Magnet, và vào đây để lấy bản đồ của các trường và chương trình Magnet của HISD.