Cảm ơn vị tư vấn học sinh trong tuần lễ 6-10 tháng Hai

Sở Tư Vấn và Hỗ Trợ Học Sinh của HISD

Nếu một vị tư vấn trong trường HISD từng giúp đỡ bạn hay gia đình bạn để trấn an một học sinh bồn chồn lo sợ, an ủi một học sinh buồn sầu, hay giúp đỡ các kế hoạch lên đại học, thì hạy dành đôi phút để cảm ơn họ. 6-10 tháng Hai là Tuần Lễ Tư Vấn Học Đường Toàn Quốc (National School Counseling Week), và chủ đề năm nay là “Các Vị Tư Vấn: Giúp học sinh nhận biết tiềm năng của mình.”

“National School Counseling Week”, được bảo trợ bởi “American School Counselor Association” (hội tư vấn học đường), nêu cao những đóng góp mà các vị tư vấn học đường đang giúp đỡ học sinh để thành công học vấn và chuẩn bị lên đại học cũng như chọn ngành.

Vui lòng tham gia với HISD để nhận biết sự đóng góp độc đáo cho sự thành công học vấn cũng như phúc lợi cá nhân của học sinh mà các vị tư vấn trong học khu này thi hành mỗi ngày.  Hãy chia sẻ hình ảnh và đăng trên mạng truyền thông xã hội qua #NSCW17#HISDcounselors.

Sở Tư Vấn và Hỗ Trợ Học Sinh của HISD cung cấp sự hỗ trợ và các nguồn năng trên toàn học khu cho 286 trường.  Sở này hợp tác hoạt động với các vị tư vấn, lục sự, thư ký và các người khác để cung cấp sự cố vấn, hướng dẫn, và hỗ trợ học sinh. Hơn thế nữa, sở này giúp các gia đình tìm ra những giải pháp cho các vấn nạn tranh cãi thực tế, và chỉ họ đến các nguồn năng khác mà gia đình có thể không biết. Sở Tư Vấn và Hỗ Trợ Học Sinh nhằm bảo đảm mọi học sinh được tiến bộ học vấn và có được các dụng cụ cá biệt để đạt được tiềm năng trọn vẹn của mình, sau cùng là được tốt nghiệp.