Hai Trường HISD Được Vinh Dự là Trường Magnet Xứng Đáng Toàn Quốc

Tiểu Học Garden Oaks

Hai trường HISD nhận được giải thưởng National Magnet School of Merit’s Magnet Schools of Distinction từ tổ chức Magnet Schools of America.

Tiểu Học Berry và “Garden Oaks Montessori” được giải thưởng MSA’s Magnet School of Distinction cho năm 2013. Hai trường HISD này nằm trong bẩy trường ở Texas được chọn cho vinh dự này.

“Hoạt động phi thường của các giáo chức, phụ huynh, cộng đồng và nhân viên được phản ánh trong vinh dự lớn lao này,” Lindsey Pollock nói, bà là hiệu trưởng Trưởng Tiểu Học Garden Oaks.

Tiểu Học Berry

Cả hai trường Berry và Garden Oaks được vinh dự vì các chương trình khoa môi trường, mà nó được sử dụng không chỉ gia tăng sự hữu hiệu về năng lượng trong trường, nhưng còn là một phần của học trình.

Pollock nói trường của bà nhận được ngân khoản trị giá $2.6 triệu trong năm 2010 để giúp trường chuyển sang một trường loại Montessori với hướng nhắm về khoa môi trường. Theo Phòng Chọn Trường của khu học chánh, trường Garden Oaks đã nhận được gần 600 đơn xin nhập học cho niên khoá 2013-14.

“Các trường Magnet trên toàn quốc đang được thưởng vì sự phi thường về thành tích học sinh, về cách giảng dậy và học trình sáng tạo và hấp dẫn, sự phát triển chuyên môn, và bám lấy tính cách đa dạng,” Scott Thomas nói, ông là giám đốc điều hành các Trường Magnet ở Hoa Kỳ. “Đây là một tiến trình ganh đua mà nó chỉ thưởng cho một ít các trường magnet trên toàn quốc. Các trường thắng được giải Merit của chúng tôi tượng trưng cho sự tốt nhất về giáo dục, sáng kiến, công bằng và cơ hội cho mọi học sinh trong quốc gia.”

Trường Tiểu Học Berry là một trường mới xây với ngân quỹ từ chương trình bông phiếu 2007. Trường Tiểu Học Garden Oaks sẽ thêm một nhánh mới và các tân trang khác trong trường khi bước vào vòng thứ tư của chương trình xây cất theo bông phiếu 2012.

Cả hai trường sẽ nhận giải thưởng này trong một nghi lễ của Đại Hội Các Trường Magnet Toàn Quốc lần thứ 31 tại Tulsa, Oklahoma, từ 5-8 tháng Năm, 2013.