5 tháng Tư, Hạn Chót Để Đồng Ý Vào Trường Magnet

Học sinh nào được nhận vào một trường hay chương trình magnet cho niên khoá 2013-2014 thì phải ký tên và nộp lại tờ giấy đồng ý vào trường này, với dấu bưu điện ngày thứ Sáu, 5 tháng Tư. Vào thứ Hai, 8 tháng Tư, các điều hợp viên magnet sẽ bắt đầu gọi điện thoại để cung cấp chỗ học cho các học sinh trong danh sách chờ đợi. Vị trí học sinh trong danh sách chờ đợi của trường đã được xếp đặt qua một cuộc bốc thăm.

Học sinh nào vẫn đang tìm kiếm trường, kể cả học sinh trong danh sách chờ đợi, hoặc vừa mới chuyển đến học khu, học sinh nào trong các trường tư hay charter muốn nộp đơn vào các loại chương trình magnet khác nhau, được mời đến tham dự ngày Hội Chọn Trường của HISD thường niên lần thứ ba vào ngày thứ Bẩy, 27 tháng Tư, tại Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White từ 9g sáng cho đến trưa.

Ngày hội này sẽ có các trường mà vẫn còn chỗ trống cho niên khoá 2013-2014 và sẽ gồm các quầy từ các trường có chương trình magnet, Montessori, Vanguard/IB, vườn trẻ, đa ngữ, charter và chương trình đại học.

Sáu trường HILZ của HISD cũng có mặt để nói về chương trình dậy nghề của trường mà sẽ cung cấp cho học sinh cơ hội để được huấn luyện trong các lãnh vực kỹ nghệ nhiều nhu cầu, cũng như có được bằng cán sự miễn phí. Phụ huynh và học sinh được khích lệ điền và nộp lại các đơn ngay tại chỗ.