Lá Thư Tổng Giám Đốc Học Khu

Đây là một trong những cuộc bầu cử quan trọng nhất trong lịch sử gần đây. Lá phiếu sẽ có ảnh hưởng sâu đậm đến tương lai thành phố này.Bông Phiếu các Trường Houston, đề mục cuối cùng trên lá phiếu, sẽ hiện đại hoá các cơ sở trường trung học cũ kỹ và xây các trường mới để đáp ứng nhu cầu của học sinh trên toàn thành phố. Dân chúng đã đi bầu sớm với con số kỷ lục, được chấm dứt hôm nay. Tôi muốn cảm ơn tất cả quý vị đã dành thời giờ đi bầu, và tôi muốn thúc giục những ai chưa đi bầu hãy đến các phòng phiếu vào Ngày Tuyển Cử.

Học sinh, nhân viên, và phần tử cộng đồng đã tích cực hoạt động để khích lệ dân chúng đi bầu và để có tiếng nói tác động đến đề nghị bông phiếu, cuộc đua tổng thống, và một số tranh luận ở địa phương. Nhiều học sinh 18 tuổi lần đầu tiên bỏ phiếu, kể cả Marisol Garcia, học sinh lớp 12 trường Trung Học Lee. Trường Lee là một trong các trường sẽ được xây lại theo đề nghị bông phiếu. Marisol hăng hái đi đến phòng phiếu. Em nói em rất hãnh diện khi có cơ hội bỏ phiếu và tạo sự khác biệt trong cộng đồng.

Đây là sự hăng hái mà chúng ta thấy trên toàn học khu. Học sinh tổ chức vận động và diễn hành. Các em càn quét các khu xóm, tổ chức điện thoại, gửi tweet, phóng tin trên Facebook, và thúc giục gia đình, bạn hữu và xóm giềng đi bầu.

Tôi biết người dân Houston thận trọng suy nghĩ đến mọi đề mục trong lá phiếu, và tôi tin tưởng rằng khi họ đến phòng phiếu, họ có một quyết định chín chắn. Để nhắc nhở, chúng tôi thực hiện một trang web với chi tiết về bông phiếu và chúng tôi sẵn sàng trả lời bất cứ câu hỏi nào nếu có. Chỉ cần gửi email cho chúng tôi hoặc gọi số 713-556-6005.

Cảm ơn quý vị đã để ý và hãy nhớ hoàn tất toàn thể lá phiếu – Bông Phiếu Trường Houston là đề mục cuối cùng.