Nỗ lực của học sinh lớp năm trường Tiểu Học Bush có kết quả là những dấu hiệu mới chỗ xe buýt đón học sinh

Chelsea Deschner (bên phải), một học sinh lớp năm trường Tiểu Học Bush của HISD, vừa mới cùng với cha của em được đề cập đến trong ấn bản tháng Mười Một 2012 của tờ Briar Village Newsletter vì em nỗ lực vận động thiết lập các bảng hiệu nơi xe buýt đón học sinh trong khu xóm.

Thời gian để có các bảng hiệu mới chỉ mất trên hai tuần, từ khởi sự cho đến kết thúc, nhưng gồm cả sự nghiên cứu, sự trình bày trước Hiệp Hội Cải Tổ Cộng Đồng Briar Park, và gửi email đến vài viên chức địa phương và tiểu bang.

Chelsea cảm thấy bị thúc giục phải theo đuổi công việc này sau khi tối thiểu hai tai nạn xảy ra vì không đủ bảng hiệu. Quý vị có thể đọc toàn thể câu chuyện ở đây (.pdf).

Lời chúc mừng tuần này còn được gửi đến Briargrove ES, mà một nhóm của trường đã đem về giải nhất từ cuộc thi Orange Bowl mới đây bởi National Junior Honor Society. Sinh hoạt thân thiện, kiểu hỏi đáp về học vấn đã xảy ra ngày 10 tháng Mười Một tại trường T. H. Rogers (mầu của trường là mầu cam) và dành cho học sinh lớp năm mà thôi. Một nhóm từ trường School at St. George Place đứng hạng nhì, trong khi trường Briarmeadow Charter School đứng hạng ba.