Thoả Đáp một Nhu Cầu

Trên tiến trình đảm bảo một nền giáo dục kiên định và nghiêm nhặt cho mọi học sinh trong HISD, thật bàng hoàng khi được chứng kiến sự giúp đỡ và hỗ trợ mà chúng tôi có được hàng ngày từ các phần tử trong cộng đồng.

Lòng tốt đó được thấy hiển nhiên trong tuần này tại trường Trung Học Cullen. Ông Michael và con trai là Stephen Smith, là hội viên của tổ chức Houston Young Presidents’ Organization, đã tặng 150 e-reader cho thư viện của trường. Hai cha con được hứng khởi tặng các e-reader sau khi tham dự  tổ chức thăm viếng trường vào tháng Mười vừa qua, trong đó các nhà doanh nghiệp cộng đồng đã họp với các hiệu trưởng ở Houston để thảo luận về tình trạng các trường, giáo chức và học sinh trong vùng Houston.

Stephen nói họ thấy cảm phục các giáo chức và sinh hoạt văn hoá ở trường Cullen và muốn củng cố công việc của trường này đang thi hành là thiết lập một môi trường tốt cho học sinh.

Thật vui mừng khi chứng kiến một trong những phần tử cộng đồng tham dự vào việc đảm bảo một nền giáo dục tốt nhất cho trẻ em ở Houston. Chúng tôi có các giáo chức giỏi nhất và các hiệu trưởng giỏi nhất, nhưng chúng tôi biết là không thể đơn độc thi hành. Tôi chúc mừng những người như ông Michael và Stephen, là những người tự coi mình là hợp tác viên trong việc giáo dục trẻ em.