Tháng Vinh Danh Uỷ Ban Học Đường Toàn Quốc Kéo Dài Đến 31 tháng Giêng

Tháng Giêng hàng năm, Texas cử hành “National School Board Recognition Month” (tháng vinh danh uỷ ban giáo dục toàn quốc) để vinh danh những người đã phục vụ trong hàng ngàn Uỷ Ban Giáo Dục. Những người tận tuỵ này trở thành uỷ viên học đường bởi vì họ quyết tâm cải tiến giáo dục công cộng và cộng đồng. Ho dành nhiều thời giờ riêng để bảo đảm học sinh được giáo dục tốt, giúp các em ham học suốt đời và chuẩn bị cho một cuộc đời và sự nghiệp thành công, xứng đáng. Họ bảo đảm các khu học chánh Hoa Kỳ sẽ cung cấp cho học sinh các trường an toàn và có các nguồn năng cũng như chương trình giảng dậy cần để giáo dục các học sinh theo khả năng tối đa.

Chín thành viên của Uỷ Ban Giáo Dục HISD phục vụ các nhiệm kỳ bốn năm chồng chéo nhau – và, không như các uỷ viên ở các thành phố khác, họ không được trả lương. Họ được chọn từ các vùng địa lý khác nhau, nhưng khi là uỷ viên, họ làm việc chặt chẽ với tổng giám đốc học khu để cải thiện sự giảng dậy và học hỏi trong toàn thành phố, không chỉ trong vùng của uỷ viên.

Muốn biết thêm tin tức về Uỷ Ban Giáo Dục HISD và tiểu sử các uỷ viên, hãy vào trang Board Channel hoặc nhấn vào tên dưới đây:

Uỷ Ban Giáo Dục HISD

Anna Eastman, Trustee, District I
Rhonda Skillern-Jones, Trustee, District II
Manuel Rodríguez Jr., Trustee, District III
Paula M. Harris, Trustee, District IV
Michael Lunceford, Trustee, District V
Greg Meyers, Trustee, District VI
Harvin C. Moore, Trustee, District VII
Juliet Stipeche, Trustee, District VIII
Lawrence Marshall, Trustee, District IX