Vinh danh các uỷ viên của Uỷ Ban Giáo Dục HISD

Chúc Mừng Năm Mới! Đó là 2013, và một thời gian nhiều phấn khởi trên toàn học khu. Tôi hy vọng là mọi người đã nghỉ ngơi đầy đủ và được bổ sức sau những ngày nghỉ mùa đông và sẵn sàng trở lại lớp và học hỏi.

Tháng Giêng là Tháng Vinh Danh Uỷ Ban Học Đường và tôi muốn vinh danh các uỷ viên của Uỷ Ban Giáo Dục HISD là những người điều hành khu học chánh của chúng ta. Đó không phải là một việc dễ dàng – các uỷ viên là những công bộc được chọn, họ là những người người cần cù tìm kiếm những gì ích lợi nhất cho học sinh, phụ huynh, giáo chức của HISD, và họ không nhận thù lao. Về bản chất, các uỷ viên điều hành khu học chánh – họ giám sát hoạt động, chính sách, và sự chi tiêu trong HISD, và đáp ứng với các nhu cầu của cử tri.

Năm nay, các uỷ viên thực sự đã vận động cộng đồng Houston để thông qua Bông Phiếu Học Đường Houston 2012. Nhờ họ tổ chức các cuộc họp và chia sẻ tin tức với các nhà lãnh đạo cộng đồng, các cử tri đã chấp thuận bông phiếu trị giá $1.89 tỉ để thay thế và sửa chữa 40 trường trên toàn học khu. Các uỷ viên luôn nhớ đến ích lợi của học sinh và làm việc không ngừng để bảo đảm các em được giáo dục tốt nhất có thể. Họ cũng nhất quyết duy trì các tiêu chuẩn cao cho chính họ và khu học chánh; thật vậy, họ vừa mới khởi sự sửa đổi chính sách mua bán để bảo đảm khu học chánh cam kết và mua cách đúng đắn. Các uỷ viên còn trong tiến trình cập nhật hoá Hệ Thống Kiểm Soát Uỷ Ban để phù hợp hơn với các mục tiêu của học khu này.

Dưới đây là một danh sách các uỷ viên HISD và học khu của họ. Vui lòng dành chút thời giờ trong tháng này để gặp uỷ viên của học khu quý vị, và cảm ơn họ đã đại diện cho trường. Hãy xem những ý tưởng của Texas Association of School Boards’ Planning Kit  để có những ý tưởng để vinh danh các uỷ viên giáo dục. Quý vị cũng có thể biết thêm về Uỷ Ban Giáo Dục HISD bằng cách vào trang web của uỷ ban này.

Michael L. Lunceford
Học Khu V
Chủ Tịch

Anna Eastman
Học Khu I
Đệ I Phó Chủ Tịch

Juliet K. Stipeche
Học Khu VIII
Đệ II Phó Chủ Tịch

Rhonda Skillern-Jones
Học Khu II
Tổng Thư Ký

Greg Meyers
Học Khu VI
Phó Tổng Thư Ký

Paula M. Harris
Học Khu IV

Lawrence Marshall
Học Khu IX

Harvin C. Moore
Học Khu VII

Manuel Rodríguez Jr.
Học Khu III