Các tiểu ban cố vấn đóng góp thế nào cho sự thành công của chúng ta

Tháng qua, HISD đã chào đón các thành viên mới nhất của Uỷ Ban Cố Vấn Học Khu (District Advisory Committee – DAC) mở đầu hoạt động. Ban DAC và các nhóm tương tự thì rất quan trọng cho sự thành công của chúng ta.

Có lẽ quý vị nghe câu ngạn ngữ, “cần có cả ngôi làng để nuôi nấng một đứa trẻ,” và điều này chắc chắn cũng áp dụng cho giáo dục.

Giáo dục trên 203,000 đứa trẻ là một công việc lớn lao, và chắc chắn chúng tôi không thể thi hành một mình. Nó cần có sự hỗ trợ của hàng trăm người tình nguyện, mạnh thường quân, và nhiều phần tử cộng đồng khác để có thể hoạt động. Họ cung cấp thời giờ, kinh nghiệm, và các nguồn tài nguyên cần thiết khác để chuẩn bị học sinh được thành công ở đại học và đi làm sau khi tốt nghiệp.

HISD cũng có trên một tá tiểu ban cố vấn, nhiều ban gồm các phụ huynh, doanh gia, và nhà lãnh đạo tôn giáo, chưa kể các giáo chức, ban quản trị, và các đại diện của khu học chánh.

Chúng tôi lệ thuộc nhiều vào những nhóm này để có được các ý kiến vĩ đại và giá trị. Họ giúp chúng tôi chẩn đoán được thành phố này, và chúng tôi vô cùng biết ơn những dịch vụ và sự sáng suốt của họ.

Hãy cùng với tôi chào đón các tân Thành Viên DAC 2013: Augustina Brooks, Tabitha Davis, Michael Grahmann, Lisa Harris, Nicole Holdman, Kori Keaton, Howard Oliphant, Shannon Smith, và Andrea Williams, và nhìn vào những miêu tả uỷ ban trong nối kết ở trên để biết quý vị có thể tham gia như thế nào. Tôi mong được làm việc với quý vị một ngày nào đó.