Đưa giáo dục vào thế kỷ tới

Người ta thường nói rằng chỉ có một điều vững vàng trong đời sống là sự thay đổi, và chưa bao giờ điều đó đúng với chúng ta như bây giờ, trong giáo dục công cộng.

Chúng ta không thể mong đợi các trường ngày nay trông giống như trường chúng ta đã theo học khi còn trẻ. Thế giới đã đi vào kỹ thuật số, và chúng ta phải thay đổi với thời gian nếu chúng ta sản xuất được các học sinh tốt nghiệp mà họ không chỉ quen thuộc với kỹ thuật, nhưng còn sẵn sàng đương đầu với những thử thách trong nền kinh tế toàn cầu.

HISD đã tích cực hoạt động để đưa các trường của tương lai cho học sinh chúng ta hôm nay. Chúng ta để ý đến mọi thứ, từ âm thanhan toàn đến bàn ghếbền bỉ trong các kế hoạch cho các trường mới của chúng ta. Chúng ta đang nhìn đến cách thay đổi của thư viện, cách kỹ thuật mới được sử dụng, và ngay cả chúng ta đi thăm các học khu khác có những cơ sở mới để thêm ý tưởng và cảm hứng.

Mùa thu này, chúng ta cũng sẽ bắt đầu giai đoạn đầu của chương trình PowerUp, mà mục tiêu là khép lại khoảng cách kỹ thuật số bằng việc cung cấp cho mọi học sinh HISD từ lớp 3 đến lớp 12 một máy điện toán xách tay mà các em có thể sử dụng tại trường và tại nhà.

Như tôi đã nhắc đến trong bài diễn văn Tình Trạng Các Trường vào hồi đầu năm nay, đây không phải là một trường hợp cố gắng theo kịp Joneses. Chúng ta ở đỉnh của một thế hệ mới trong giáo dục, và đó là một trong những điều chúng ta dự định sẽ là người lãnh đạo.