“Combined Charities” Giúp Người Thoát Bệnh Ung Thư Tặng Nhiều Hơn, Dễ Hơn

Diana Perez ca ngợi chiến dịch này vì sự tiện lợi và uyển chuyển

Nếu Diana Perez được theo ý riêng của mình, có thể bà đã không còn tiền vào lúc bà chấm dứt việc đóng góp cho nhiều tổ chức từ thiện.

“Nếu để tôi tự do, tôi sẽ cho tất cả mọi người,” bà nói. “Nhưng tôi phải rút lại.”

Perez, một văn gia trong sở “Curriculum, Instruction, and Assessment” của HISD, cũng là người hai lần thoát khỏi bệnh ung thư vú. Bà bị bệnh lần đầu năm 2005, và sau đó năm 2012.

Thật cay đắng, bà Perez (hiện dưỡng bệnh) từng hỗ trợ tổ chức Komen Foundation [một tổ chức về ung thư vú] trong nhiều năm trước khi bà bị bệnh. “Chồng tôi và tôi tặng tiền cho các tổ chức Komen, St. Jude’s, và ‘Focus on the Family’,” bà nói. “Tôi từng tích cực với Komen—ở một thời điểm, tôi là một trong 100 đứng đầu vận động gây quỹ – nhưng sau khi biết bị bệnh, tôi lại càng hỗ trợ hơn nữa.”

Điều mà bà Perez cảm kích nhất về chiến dịch từ thiện “Combined Charities Campaign” là sự tiện lợi cho người tham dự.

“Tôi thi hành nhiều về cá nhân,” bà nói, “nhưng tôi tin rằng tôi đại diện HISD, do đó tôi nghĩ điều quan trọng là tặng tiền qua khu học chánh. Điều này làm cho nó dễ dàng hơn. Tôi có sự chọn lựa hoặc cho tiền qua tiền lương, do đó tôi cảm thấy muốn cho nhiều hơn. Tôi không nghĩ về điều ấy. Đó là một thói quen.”