Ban Nhạc Trung Học được mời Trình Diễn tại Carnegie Hall Năm Tới

 

Johnston MS

Ban nhạc Sinfonia của trường Trung Học Johnston sẽ tiến vào Carnegie Hall vào tháng Tư năm tới, nhờ bởi sự trình diễn xuất sắc trong cuộc thi “National Orchestra Honors” vào mùa xuân này và sự khích lệ của một nhạc trưởng nổi tiếng quốc tế.

Ban nhạc này được chọn là một trong ba ban thắng giải toàn quốc về loại “đàn giây trung học” của cuộc thi được tổ chức trong tháng Năm 2013 sau khi nộp phần thu thanh hai lần trình diễn để chấm điểm.

Một trong những giám khảo cuộc thi là Larry Livingston, một nhạc trưởng nổi tiếng và cũng là giáo sư âm nhạc của Đại Học Southern California.

Livingston đề nghị ban Sinfonia nộp phần thu thanh của mình cho National Band and Orchestra Festival,  và tuy sinh hoạt này thì không nhắm đến ban nhạc trung học I cấp, ban tổ chức lễ hội này gây sự ngạc nhiên khi họ mời nhóm này đến trình diễn.

Nếu ban Sinfonia có thể gây quỹ được $46,000 cần thiết cho chuyến đi, trường Johnston sẽ là trường trung học I cấp đầu tiên từ vùng Houston được trình diễn trong Carnegie Hall như một phần của lễ hội này.

“Tôi rất hãnh diện về những học sinh phi thường này,” giám đốc José Rocha của ban Sinfonia nói. “Sinfonia được chọn để thắng giải toàn quốc trong 178 ban nhạc hay trong nước. Đó là một thành tích phi thường cho những học sinh này.”

Để tặng tiền, vui lòng gửi email cho Dr. José Rocha hay Jennifer Martin.

Trong các tin vui khác, trường High School for the Performing and Visual Arts của HISD được vào bán kết của giải 2014 GRAMMY Signature Schools. Các trường vào chung kết sẽ được công bố vào tháng Ba, và mỗi trường sẽ nhận được một giải thưởng và một ngân khoảng từ $1,000 cho đến $15,000 để giúp cho chương trình nhạc ở trường.

HISD có nhiều trường magnet cung ứng học trình âm nhạc phong phú, gồm các trường tiểu học Parker, Bruce, Garden Villas, và MacGregor, và các trường trung học Patrick, Fleming, và Marshall.