Giáo chức IB tổng hợp sự sáng tạo với liên lạc

Dottie Price đang thành lập các bài học đáng nhớ cho học sinh lớp ba cũng như cư dân của một khu hồi hưu qua một tổng hợp âm nhạc, viết văn, và các thực tập về nghe.

Bà Price thách đố học sinh, các em theo học trường Tiểu Học River Oaks, hãy phỏng vấn cư dân ở Bayou Manor để biết thêm về đời sống, những thử thách và chiến thắng của họ, sau đó viết những cảm nghiệm này thành thơ và đưa câu chuyện đó vào âm nhạc.

Các em trở về cơ sở này hôm 26 tháng Mười Một để hát mừng những người già với các bài hát về cuộc đời của họ.

“Ở đâu quý vị có thể tìm thấy một phương cách đa dạng để phỏng vấn, viết và liên lạc với cộng đồng?” phụ huynh Linda Brawley Wittig hỏi. “Chương trình International Baccalaureate cố gắng giúp học sinh hiểu về vai trò của mình trong thế giới và khích lệ các em đóng góp khả năng trong những phương cách đầy ý nghĩa trong chính cộng đồng của mình. Các bài học hai lần này được hiểu biết bằng cách phỏng vấn người già và sáng tác âm nhạc mà nó phản ánh các giá trị và câu chuyện từ đời sống của họ, đưa các mục tiêu của IB vào một sinh hoạt đầy cảm xúc mà nó nâng cao tinh thần và danh dự đời sống của những người trong cộng đồng chúng ta mà nếu không, họ không được biết đến.”

Có những đột xuất trong lớp của quý vị không? Hãy nói cho chúng tôi biết! Chỉ cần gửi email về info@houstonisd.org và diễn tả ngắn gọn hoàn cảnh của quý vị, và chúng tôi có thể đề cập đến ở đây.