Ngày học bù đầu tiên của vì thời tiết xấu trong tuần này

HISD được dự trù hoạt động vào thứ Sáu, 18 tháng Tư, là một trong hai ngày học bù vì tình trạng đông đá khiến đóng cửa học khu hai lần trong mùa đông – nhưng phụ huynh có thể miễn cho con cái đi học vì lý do tôn giáo.

“Good Friday” (thứ Sáu Tuần Thánh) là ngày đó, và phụ huynh nào tuân giữ như một ngày Lễ với con em thì phải nộp đơn cho trường lá thư xin miễn vì lý do sống đạo.  Thư xin miễn phải được trường nhận được trong vòng ba ngày.

Học sinh nào cung cấp tài liệu này sẽ được kể như “vắng mặt với sự miễn trừ tôn giáo.” Sự ấn đinh này sẽ không ảnh hưởng đến việc đi học đều.

Ngày học bù khác sẽ là 26 tháng Năm, là ngày Chiến Sĩ Trận Vong. Cả hai ngày đều được dành là ngày học bù trong trường hợp đóng cửa bất ngờ, và lịch năm tới đã được phê chuẩn với cùng những ngày này.

Ủy Ban Giáo Dục biểu quyết về lịch học sinh hàng năm, với công chúng có cơ hội để góp ý kiến. Cơ Quan Giáo Dục Texas (TEA) đòi buộc thủ tục này, kể cả những ngày học bù, và TEA phải tán thành bất cứ yêu cầu nào muốn thay đổi những ngày ấy sau khi ủy ban đã tán thành.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *