Ngày SAT School được cấp phát miễn phí cho học sinh lớp 11

Các học sinh của Khu Học Chánh Houston sẽ lấy bài thi vào đại học SAT tại các trường trung học của học khu vào thứ Tư, trong Ngày SAT School. Khởi xướng toàn học khu này đem cho các học sinh lớp 11 cơ hội lấy bài thi trong ngày đi học thường lệ và miễn phí.

“Đây là một cơ hội vĩ đại cho các học sinh lớp 11 để vượt qua bất cứ trở ngại gì và chú ý đến việc lấy bài SAT,” Phụ Tá TGĐ về Chuẩn Bị Đại Học là Rick Cruz nói. “Trên 9,000 học sinh tại các trường trung học HISD sẽ có lợi trong ngày thi này.”

Đầu tiên được cấp phát vào mùa xuân 2010, Ngày SAT School giúp tiểu bang và học khu nuôi dưỡng một nền văn hóa hướng về đại học và gia tăng việc lên đại học. Cung cấp cho học sinh cơ hội để lấy bài SAT miễn phí trong ngày đi học còn đảm bảo rằng học sinh nào gặp trở ngại khi thi ngày thứ Bảy – tỉ như làm việc bán thời gian, trách nhiệm gia đình, hay trở ngại tài chánh – không bị mất cơ hội trong thủ tục vào đại học.

Năm nay, HISD còn cung cấp một môn huấn luyện SAT trực tuyến mà thường tốn kém cho gia đình đến $500. “PrepMe” là một hệ thống chuẩn bị thi cử mà nó hướng dẫn học sinh qua thủ tục chuẩn bị SAT theo nhịp độ của học sinh. Những học sinh nào sử dụng PrepMe, trung bình sẽ gia tăng điểm thi đến 220 điểm của bài SAT.

Kể từ 2010, mọi học sinh HISD từ lớp 9 – 11 đều có cơ hội để lấy bài thi PSAT miễn phí, và từ tháng Ba 2012, mọi học sinh lớp 11 của HISD đều lấy bài thi SAT trong thời gian lớp thường lệ miễn phí. Muốn biết thêm thông tin về chương trình Chuẩn Bị Đại Học của HISD, hãy vào trang mạng www.houstonisd.org/collegereadiness.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *