Kỷ niệm thảm kịch, nghĩa cử độ lượng của học sinh trường T.H. Rogers

Sách được tặng cho các thư viện trường bị thiệt hại trong vụ nổ ở West, Texas

Một học sinh trường T.H. Rogers đã quyên góp các sách để giúp tái xây dựng các thư viện trường bị thiệt hại trong vụ nổ xưởng phân bón ở West, Texas, một năm trước đây, vào ngày 17 tháng Tư, 2013.

Camille Abaya học sinh lớp sáu trong ban 2013-2014 Lone Star Youth Council của Education in Action, có 27 thành viên trên toàn tiểu bang. Nhóm này nghĩ ra các phương cách để quyên góp các sách trong vùng, và Camille đã yêu cầu các phần tử của ba câu lạc bộ khác nhau tham dự. Em đã quyên góp được tổng cộng 114 sách.

“Em muốn tựa đề của kế hoạch sẽ phấn khởi, do đó khẩu hiệu của em trong kế hoạch này là ‘Why just be Houston ISD when you could be Help ISD,’ (sao chỉ là Houston ISD trong khi có thể là Help ISD]” Camille nói.

Khi các sách quyên góp được bởi tất cả 27 thành viên của ban này được đếm, các em có khoảng 6,500 cuốn. Các sách này, sẽ dùng để giúp bổ sung các phần lớp bốn và năm tại trường tiểu học và phần giả tưởng của các lớp 11 và 12 trung học, được phân phối đến Khu Học Chánh West vào ngày 9 tháng Tư.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *