Hai học sinh HSPVA đoạt giải “Tommy Tune”

Hai học sinh từ trường “High School for Performing and Visual Arts” được vinh dự với Giải Tommy Tune Award vì sự trình diễn của họ trong Avenue Q, School Edition của trường.

Các học sinh Kyle Legacion và Emily Scott được chọn là nhạc công giỏi nhất “Bad Idea Bears.”

“Đưa thông điệp của Avenue Q vào sân khấu trường HSPVA là điều rất quan trọng đối với tôi,” Hiệu Trưởng Scott Allen nói. “Nhạc cảnh con rối (puppet) nói về việc tìm kiếm ý nghĩa và mục đích trong một thế giới không ngừng thay đổi. Tám em được đề cử giải Tommy Tune là chứng cớ hiển nhiên của phẩm chất chương trình mà HSPVA có thể cung cấp cho học sinh. Tôi bàng hoàng cho Kyle và Emily.”

Bởi vì nhạc cảnh này còn được đề cử giải “Best Musical”, các học sinh lớp 12 là Fernando Grimaldo, Chandler Dean, và junior Christian Cortes đã trình bày “If You Were Gay” như một phần của chương trình văn nghệ tối hôm đó.

Trường còn được đề cử các giải khác gồm: Best Scenic Design (cảnh trí), Best Lighting Design (ánh sáng) (Richard Hinojosa), Best Costume Design (y phục) (Ethan Cantu and Natalia Kian), Best Leading Actor (diễn viên chính) (Dillon Glass), Best Direction (đạo diễn) (Stephanie Wittels-Wachs), và Best Supporting Actor (diễn viên phụ) (Dante Rossi).

Giải Tommy Tune được đề ra để nhận biết các khả năng nhạc kịch ở cấp trung học và khích lệ phát triển cho tương lai.

Tommy Tune là một cựu học sinh trường Lamar High School. Ông là một diễn viên, giám đốc, và thiết kế vũ điệu với trên 50 năm kinh nghiệm sân khấu. Ông được chín giải Tony Awards.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *