Con em quý vị có cần học hè không? Hãy nộp đơn trước 19 tháng Năm

Nếu con em quý vị cần theo học một chương trình hè, hãy nhớ nộp đơn sớm – hạn chót là 19 tháng Năm. Quý vị có thể lấy đơn từ trên mạng, nhưng phải nộp cho văn phòng trường của con em.

Các chương trình hè được điều hành ở cấp bậc học khu, được hoạch định ở cấp bậc trường, và được thay đổi để đáp ứng nhu cầu của học sinh. Bởi vì từng trường hoạch định các chương trình, nên các trường có sự uyển chuyển để xếp đặt ngày giờ. Vui lòng kiểm điểm với trường về thời khóa biểu. Không có lớp vào ngày thứ Sáu, 4 tháng Bẩy.

Lớp hè thì miễn phí cho mọi học sinh từ K – 12 mà đã ghi danh cho đến ngày cuối của niên khoá trong một trường HISD Title I và cần đạt được các tiêu chuẩn lên lớp và/hoặc đậu được bài thi STAAR.

Sau đây là các chương trình hè được cung ứng trong HISD:

CHƯƠNG TRÌNH ĐIỀU KIỆN HỌC SINH
English Language Learners (ELL) Hiện là học sinh lớp PK và K ELL
Extended School Year Services (kéo dài niên khóa) Những học sinh giáo dục đặc biệt mà không đạt được các đòi hỏi của tiểu ban ARD hay được tiểu ban ARD đề nghị học hè
Lên lớp/Ở lại lớp Những học sinh lớp 1-12 không đạt được tiêu chuẩn lên lớp của HISD
Thi lại bài STAAR Những học sinh lớp năm và tám mà không đạt được tiêu chuẩn bài thi STAAR
Học cấp tốc Môn đọc sách và toán STAAR từ lớp ba cho đến lớp tám; học sinh thi lại bài STAAR EOC; học sinh thi lại TAKS
ELL/Học sinh mới đến Những học sinh cấp trung học mà học lực kém
Học bổ túc: Các chương trình trong trường Học sinh trong trường (có thể có lệ phí)

Tổng quát, sự chuyên chở không được cung cấp cho lớp hè, do đó phụ huynh cần xếp đặt để đưa con em đến lớp. Sẽ có ăn sáng và ăn trưa miễn phí, nhưng phụ huynh được khuyên hãy kiểm điểm với trường để biết thực đơn mỗi ngày.