Nhóm Lãnh Đạo Giáo Chức PowerUp dàn dựng để học sinh thành công

Một nhóm gồm 45 người lãnh đạo giáo chức từ 11 trường PowerUp đầu tiên của HISD đang chi sẻ các kế hoạch bài học, thảo luận về dụng cụ web ưa thích, và làm việc để đem các thực hành giảng dậy chú trọng đến kỹ thuật vào các lớp, nhờ ở sự tương giao giữa HISD và “Discovery Ed”.

Nhóm “PowerUp Teacher-Leader Corps” vừa mới hoàn tất phần cuối của một chuỗi gồm năm khóa phát triển chuyên nghiệp sâu rộng, nguyên ngày tại trung tâm Ryan Professional Development Center. Mục tiêu là để cung cấp cho các phần tử của nhóm những ý tưởng rõ rệt để họ có thể đưa lại lớp và thi hành ngay lập tức, sau đó chia sẻ các kế hoạch hành động với đồng nghiệp trong các trường.

“Thật tuyệt vời,” Sarah Campbell nói, bà là một giáo chức tại trường Young Women’s College Preparatory Academy. “Chúng tôi đã quyết định phải tìm ra một cách để tiếp tục gặp gỡ, bởi vì chúng tôi thích đến với nhau, chúng tôi thích nói về học sinh, chúng tôi thích điều tra cách thực hành tốt nhất, và chúng tôi thích chia sẻ học trình. Chúng tôi nói về mọi thứ.”

Để biết thêm về sự hợp tác giữa HISD với Discovery Ed, vui lòng nhấn vào nối kết ở trên hay xem phim video này.