Astros, Ngân Hàng Texas giúp tân trang thư viện trường Tiểu Học Sinclair

Trường Tiểu Học Sinclair từng ước mơ nhiều về thư viện trường, và giấc mơ đó gần thành sự thật nhờ những tặng dữ độ lượng từ tổ chức Houston AstrosBank of Texas.

Thư viện trường Sinclair lúc đầu đầy những bàn ghế cũ từ các trường khác, và trên 40 năm sau học sinh vẫn dùng các bàn ghế ấy. Trường đã phát động chiến dịch “Love Our Library” để thay thế các kệ, bàn điện toán, ghế, và nhiều đồ khác.

“Tôi nghĩ đến sự dễ dàng cho học sinh tìm sách là yếu tố chính cho thiết kế mới này,” Hiệu Trưởng Abigail Taylor nói với đài ABC 13. “Chúng tôi sẽ có những kệ đựng sách thấp cho các loại sách hình cho học sinh vườn trẻ và mẫu giáo, để các em có thể đi vào và thấy được các tựa sách.”

Bàn ghế mới thì không rẻ. Tốn phí khoảng $32,000 để có những thay đổi như ý họ muốn. Các tổ chức Houston Astros Bank of Texas đã tiếp tay để khởi sự tài trợ qua một tặng dữ $5,000.

Bank of Texas còn giúp cập nhật hóa các sách thư viện qua sự hợp tác với First Book.

“Là một người đọc sách nhiều sẽ giúp các em giỏi hơn trong mọi lãnh vực,” Taylor nói. “Điều đầu tiên các em cần để thực tập và trau chuốt khả năng làm người đọc sách là phải có sách.”

Nếu quý vị muốn đóng góp cho sự tân trang thư viện trường Sinclair, vui lòng email cho Erin Hasbrouck tại sinclair.pta.roomcoordinator@gmail.com.