HISD chọn các nhà lãnh đạo then chốt

HISD thông báo hai sự bổ nhiệm chính yếu cho nhóm lãnh đạo học khu vào hôm thứ Ba. Ts. Andrew Houlihan sẽ lên vai trò trưởng phòng nhân sự, một chức vụ từng trống chỗ khi Ts. Rodney Watson được chọn làm tổng giám đốc Khu Học Chánh Spring. Trưởng Trung Học II Cấp là Ts. Shonda Huery Hardman sẽ nắm chức vụ hiện thời của Houlihan là trưởng hỗ trợ học đường. Những bổ nhiệm này có hiệu lực ngay tức thì.

Houlihan, người vào HISD từ 2010, trước đây là trưởng các đồ án, hỗ trợ học đường, và hiệu trưởng của trường Tiểu Học Parker. Trước khi tham gia HISD, ông là phụ tá giám đốc cho trung tâm “Leadership Development” của Khu Học Chánh Austin và là giám đốc của “Education Leadership Institute” tại International Center for Leadership in Education” ở Nữu Ước. Ông bắt đầu sự nghiệp ở North Carolina  là một giáo chức trung học tại trường “AB Combs Leadership Magnet Elementary” ở Raleigh, NC.

Là một nhà giáo dục và quản trị kỳ cựu, Huery Hardman tham gia HISD vào đầu năm nay là phụ tá tổng giám đốc về “Futures Academy” của HISD và được lên chức trưởng học đường trung học II cấp hồi tháng Năm. Bà bắt đầu sự nghiệp ở vùng Hoa Thịnh Đốn, D.C. là một giáo chức Anh văn. Sau này bà là hiệu trưởng, hiệu phó, huấn luyện giảng dậy, và giáo chức văn phạm Anh ở HISD. Là một cựu học sinh tốt nghiệp trường High School for  the Performing and Visual Arts, bà Huery Hardman còn là một giám đốc học thuật ở Boston, ở đây bà huấn luyện, giám thị, và hỗ trợ các hiệu trưởng, và từng là trưởng học đường của Chicago Public Schools. Người thay thế bà chưa được chọn.