Trại “M.I. Way” khởi sự năm nay với việc khánh thành sân Phinny

<!–<!–
2014 Camp MI Way – Images by Houston Independent School District

Học sinh Phineas Armstrong của trường T.H. Rogers vừa mới được vinh dự trong một phương cách khác thường: một vùng chơi bóng chày được đặt theo tên của em – nhưng năm tới, có thể nó nằm trong  một chỗ khác.

Việc khánh thành “Phinny’s Field” xảy ra trong sân trường T.H. Rogers tháng qua trong sinh hoạt “Camp M.I. Way” mà nó cung cấp cho học sinh phế tật nhiều cơ hội để thực tập các khả năng giao tiếp. Và tuy trường này luôn tổ chức sinh hoạt này vào mỗi mùa hè trong thập niên vừa qua, nếu trại này có di chuyển, tên của em sẽ đi theo bất cứ đâu trong tương lai.

“Việc khánh thành là một ý niệm, dựa trên cách các em chơi đùa,” mẹ của Phinny là Ardon Armstrong giải thích. “Bởi vì chúng ở bất cứ đâu là điều tốt cho các em. Nó có thể xảy ra trong hành lang hay trong nhà ăn. Ở bất cứ đâu.”

Ts. Deborah Carr, người điều hợp trại “M.I. Way” hàng năm qua tổ chức mà bà sáng lập, Home Run Hitters Intl. (HRHI), nói rằng sân này được khánh thành như một nghĩa cử để cảm ơn cha mẹ của Phinny, là người “đầu tiên và rất liên lỉ” tặng tiền dưới danh nghĩa của con trai họ.

“Cha mẹ và các cô chú của Phinny thường tặng tiền cho HRHI thay cho Phinny,” Ts. Carr nói. “Do đó chúng tôi khánh thành sân bóng chày này để vinh danh em. Bất kể chúng tôi ở đâu và chơi những gì trong Camp M.I. Way, chúng tôi gọi vùng ngoài trời đó là Sân Phinny.”

“Tổ chức ‘Camp M.I. Way’ chỉ là một cách nữa để chúng tôi cho thấy rằng chúng tôi yêu quý mọi người,” Hiệu Trưởng David Muzykia của trường T.H. Rogers nói. “Chúng tôi chào đón các em học sinh độc đáo và khác biệt, và các tổ chức khác sử dụng cơ sở của chúng tôi. Các chương trình ‘Be an Angel’  dạy lớp ngôn ngữ bằng dấu hiệu vào các buổi tối, ‘Hotshots’ thực tập trong thao trường của chúng tôi, và ‘Caring Critters’ huấn luyện chó.”

Đây là năm đầu tiên chương trình “Camp M.I. Way” được tài trợ toàn phần qua những sự tặng dữ. Các hỗ trợ viên chính năm nay gồm “Children’s Fund”, “International Association of Drilling Contractors”, và cuộc thi đánh gôn của Maribelle. Ts. Carr nói bà hy vọng mở rộng chương trình này để phục vụ thêm các học sinh trong tương lai.