Huấn luyện viên tranh luận trường Bellaire được hai vinh dự lớn

Trên nguyên tắc trường đang nghỉ, nhưng đó là một mùa hè bận rộn cho ông Jay Stubbs, huấn luyện viên hùng biện và tranh luận của trường Trung Học Bellaire. Ông đã đưa nhóm này lên cấp quốc gia, được tiến cử vào đài danh dự “National Forensic League Hall of Fame” và được giải “Leon Jaworski Award for Teaching Excellence in Law Focused Education” của hiệp hội luật sư Texas – tất cả trong tháng Sáu!

“Được tiến cử vào ‘NFL Hall of Fame’ và được giải thưởng từ hội luật sư Texas, điều đó rất có ý nghĩa đối với tôi,” ông Stubbs nói. “Tôi thật may mắn chừng nào khi nhận được các giải thưởng vì sự thành công của nhiều học sinh.”

Ông Stubbs đã ở trường Bellaire từ 1999. Ông huấn luyện hàng trăm học sinh để đủ điều kiện cấp tiểu bang và 63 học sinh ở cấp quốc gia với nhiều cuộc tranh luận và hùng biện toàn quốc cũng như vào chung kết đội “National Catholic Forensic League”, kể cả hạng nhất toàn quốc 2010 và hạng nhì trong Lincoln-Douglas của NCFL.

Trường Bellaire từng thắng giải nhất tranh luận “Excellence in Debate” bốn lần, gần đây nhất là năm 2014. Ông Stubbs có một vài giải thưởng cho riêng ông – giải “Distinguished Service Award” và giải “Coach of the Year 2006”.

Ông Stubbs dự tính gì cho tháng Bẩy? Nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng thật nhiều? Không – ông đã trở lại làm việc chuẩn bị các bài nghiên cứu trong mùa hè để học sinh được sẵn sàng khi bắt đầu mùa mới vào tháng Tám.

“Ông Jay Stubbs là một tấm gương tuyệt vời về sự tận tụy phải như thế nào trong một trường trung học lớn,” Hiệu Trưởng Michael McDonough nói. “Khi tôi đi qua những tháng hè, không phải là bất thường khi thấy ông Jay làm việc với nhóm học sinh trước khi các em bước vào một cuộc thi đua toàn quốc khác, hoặc có thể ông bay đến các trường trên toàn quốc với tư cách cố vấn khi họ tìm kiếm ‘công thức bí mật’ cần có để thành hình một bài diễn thuyết tuyệt vời và chương trình tranh luận trong một khu học chánh thành phố lớn. Nói cho cùng, ông được thúc giục bởi động lực là không bỏ rơi một học sinh nào khi em ấy cần một chút thúc đẩy để các em chăm chỉ hơn. Có mặt vì bất cứ lý do gì cho học sinh là ưu tiên cao nhất của ông Jay Stubbs. Ông là một giáo chức trong ý nghĩa đích thật nhất và tôi hãnh diện khi được biết và cùng làm việc với ông trong gần 15 năm.”