Học sinh được nếm thử thức ăn sẽ có trong nhà ăn vào mùa thu

<!–<!–
20140829_Nutrition – Images by Houston Independent School District

Học sinh tại trường Trung Học Stevenson hôm thứ Sáu được nếm thử các thức ăn mới sẽ được thêm vào thực đơn Sở Dinh Dưỡng của HISD trong những tuần sắp tới.

Việc nếm thử này gồm hàng chục học sinh, các em được khuyến khích cho biết ý kiến sau khi nếm thử, thức ăn gồm bánh táo, đậu chili với rau, và bánh khoai lang.

Sở Dinh Dưỡng HISD dự định khởi sự các thức ăn mới vào mùa thu này, gồm thịt gà cay cho thực đơn trung học II cấp. học sinh cũng sẽ thấy các món quốc tế, gồm thịt gà Quảng Châu và empanadas.

“Những món này được thành hình để trả lời cho những học sinh yêu cầu có những thay đổi khác,” Audene Chung nói, bà là tổng quản lý Sở Dinh Dưỡng HISD. “Chúng tôi đang tìm hiểu các chất liệu mới và sửa đổi các công thức về các món để thực đơn của chúng tôi hấp dẫn và ngon.”

Lần đầu tiên, thịt gà tây trộn sẽ được đưa vào cùng với thịt bò trộn. Khoai lang lần đầu tiên xuất hiện trong món bánh và cá. Món điểm tâm cũng đổi mới, gồm bánh táo và lúa mạch, cũng như các món ưa thích như bánh quế sửa đổi thành “Texas cinnamon toast”.

Ngàoi các món mới, ý niệm thức ăn cầm tay đang được đưa vào một số trường trung học II cấp. Chương trình thử nghiệm này gồm bánh mì kẹp thịt cho những học sinh bận rộn.

Học sinh tại trường Readan cũng có cơ hội nếm thử một số thức ăn mới.