Antonio Rodriguez: Nhân Viên Gương Mẫu tháng Chín 2014

Antonio Rodriguez, Nhân viên gương mẫu tháng Chín, là một thư ký của trường Trung Học Fonville. Ông gia nhập Nhóm HISD năm 2010 là một điều hợp viên chương trình “21st Century” tại cùng trường này, sau đó ông làm việc ngắn hạn như phụ tá Tin Học. Ông nhận chức vụ này ở đây vào năm qua.

Là một thư ký cho nhóm lớp bẩy, ông Rodriguez chịu trách nhiệm bảo trì dữ kiện kỷ luật cho mọi học sinh trong lứa tuổi đó. Ông còn là phụ tá huấn luyện bóng tròn và hỗ trợ nhân viên bằng cách trả lời điện thoại, điền giấy tờ, và giao tiếp với phụ huynh. Ông nhận xét, “Đây thực sự là láng giềng của tôi, ở đây tôi lớn lên. Vì vậy, đó là một điều mà tôi muốn trở nên một phần tử của nó.”

Rodriguez còn hy vọng trở nên một phần tử của tổ chức trong học khu một ngày nào đó: Sở Cảnh Sát HISD. Ông sẽ bắt đầu theo học các lớp về luật pháp vào mùa xuân tại Đại Học Cộng Đồng Houston và dự định theo học viện cảnh sát.

Sinh trưởng ở Houston, Rodriguez là một phần tử hãnh diện của Lớp 2010 trường “Sam Houston Math, Science & Technology Center”. Ông sống ở Spring với vị hôn thê là Iliana Cortez, và hai cô con gái. Khi không làm việc, ông Rodriguez thích du lịch; xem, chơi, và huấn luyện bóng tròn, và dành thời giờ cho gia đình và bạn hữu.

“Ô. Rodriguez là một cựu học sinh Fonville, do đó ông là một tấm gương tốt cho học sinh chúng tôi,” Hiệu Trưởng Iris Reyes giải thích. “Ông hướng dẫn các học sinh chăm chỉ học hành và cố gắng hết sức để thành công bằng chính cảm nghiệm của ông như một thí dụ.”

“Danh xưng chính thức của Ô. Rodriguez là ‘thư ký,’ nhưng ông trở nên một người dìu dắt cho một số thiếu niên,” giáo chức Tammie Jones nói thêm. “Ông không chỉ giúp về kỷ luật, nhưng ông còn cố giúp các em thay đổi lối sống. Các em biết rằng ông là một người hậu thuẫn các em.”

“Ô. Rodriguez là một chuyên gia ngoại hoạng và rất thu hút,” giáo chức Vania Willms nói. “Ông luôn giải quyết vấn đề đúng lúc, hợp tác làm việc, và rất cương quyết về kỷ luật. Chúng tôi biết là có thể trông nhờ đến ông nếu chúng tôi cần giúp đỡ”