Tổ chức lính cứu hỏa tử nạn tặng sách cho HSLECJ

Trường “High School for Law Enforcement and Criminal Justice” có được sách giáo khoa mới cho các lính cứu hỏa tương lai, nhờ ở một sự độ lượng tặng dữ.

Tổ chức “Garner Foundation” đã chuyển giao số sách này đến trường vào hồi đầu tháng Chín. Tổ chức này được thành lập để vinh danh lính cứu hỏa Robert Garner, đã chết trong khi cứu hỏa ở khách sạn Southwest Inn, 6855 Southwest Freeway vào ngày 31 tháng Năm, 2013. Ba lính cứu hỏa khác cũng bị chết trong đám cháy này.

Garner là một học sinh tốt nghiệp năm 2002 trường Scarborough HS. Anh đã phục vụ hai lần ở Iraq với Không Quân Hoa Kỳ trước khi gia nhập đội cứu hỏa HFD vào tháng Mười 2010.

“Như một cách để vinh danh anh, chúng tôi sẽ tiếp tục mua sách giáo khoa cho những học sinh nào tại trường High School for Law Enforcement chọn theo chương trình cứu hỏa,” Elizabeth Seymour nói, là em của Garner.

Trường “High School for Law Enforcement and Criminal Justice” cung cấp một chương trình cứu hỏa hai tín chỉ nhờ hợp tác với Đại Học Cộng Đồng. Các tín chỉ của chương trình này là để được bằng cứu hỏa.

“Chúng tôi cố đem cho những học sinh này một khởi sự sớm cho tương lai khi các em rời nơi đây và hoàn tất chương trình huấn luyện còn lại,” Newton Smith nói, ông là một giáo chức HSLEC và cựu lính cứu hỏa.

Tổ chức “Garner Foundation” còn cung cấp học bổng toàn phần cho những học sinh nào muốn theo đuổi nghề cứu hỏa. Muốn biết thêm chi tiết và nộp đơn, hãy vào trang http://garnerfoundation.com/.