Đội bóng rổ nam trường Yates nhận giải thưởng

Trường Trung Học Yates đã nhận các giải thưởng vô địch “Conference 3A Boys Basketball State Championship” năm 2013 và 2014 vào hôm thứ Ba. Liên đoàn “University Interscholastic League” (UIL) đã trao vinh dự này cho trường Yates sau khi họ bị thua trường Madison của Học Khu Dallas vào tháng Tám.

“Đây là một ngày thật phấn khởi. Nó rất có nghĩa cho cộng đồng và trường,” HLV Greg Wise nói.

“Đó chỉ là chăm chỉ và tận tụy và không có ngày nghỉ,” cầu thủ JC Washington nói. “Huấn luyện viên nói rằng nếu tụi em không có tấm lòng, tụi em không thể chơi cho ông. Mọi người trong đội đều có lòng và sẽ theo đuổi đến cùng, và chúng em đã đạt được.”

Trong khi cầu thủ đội Lions thật vui mừng khi có tước hiệu này, các em cũng thương tiếc một người trong nhóm. Artreal Jones, tốt nghiệp vào tháng Năm, đã từ trần hôm 7 tháng Tám khi đấu banh với các bạn cùng lớp. Gia đình em đã tham dự buổi lễ này và đã nhận huy chương thay cho em.

Năm nay, đội Lions được tranh giải quán quân tiểu bang trong hai năm liền nhưng thất bại khi thua đội Madison với tỉ số 82-70. Đội này thua đội Madison năm 2013 với tỉ số 85-72. Trường Yates cũng thi đua giải quán quân tiểu bang các năm 2009, 2010, và 2012. Trường này thắng các vinh dự vào năm 2009 và 2010.