Không quá trễ để ghi tên nhận thư báo (Text Message Alerts) của HISD

Phụ huynh, nhân viên sẽ nhận được lời mời qua thư điện

Thời gian chờ đợi đã qua. HISD đã khánh thành một hệ thống thông báo qua thư điện mới, nó sẽ giúp các viên chức HISD mau chóng và hiệu quả thông báo cho phụ huynh và nhân viên khi các trường hợp trong học khu và trường xảy ra.

Quý vị đã nhận được thư điện từ HISD chưa? Nếu có, điều đó có nghĩa số điện thoại di động của quý vị được đăng ký với HISD hay một trong các trường trong học khu, nhưng quý vị chưa ghi danh nhận thư báo. Trong trường hợp này, có lẽ quý vị sẽ nhận được tin sau: Houston ISD text messages. Reply Y for aprx 3 msgs/mo. Txt HELP for info. Msg & data rates may apply. See schoolmessenger.com/tm.

Đây là lời mời quý vị ghi danh để được thông báo khi khẩn cấp. Chúng tôi khích lệ quý vị hãy trả lời Y hay YES với bản tin đó – hoặc chỉ cần gửi chữ YES về số 68453 — để ghi danh cho dịch vụ mới này. Nếu quý vị không muốn nhận thư thông báo này, xin đừng trả lời. Nếu vào bất cứ lúc nào, quý vị muốn ra khỏi hệ thống thông báo này, chỉ cần gửi chữ “STOP” hay “NO” về số 68453.

Nếu quý vị đã không ghi danh trước, và đã không nhận được thư mời, điều đó có nghĩa một trong những điều sau đây:

Phụ Huynh

Số điện thoại di động của quý vị không được đăng ký trong trường con em. Vui lòng liên lạc với thư ký trường và nhớ cung cấp số điện thoại mới nhất.

Nhân Viên

Số điện thoại di động của quý vị không có trong danh sách Employee Portal. (Có lẽ số điện thoại thường hay ở sở có trong danh sách này.) Vui lòng theo các hướng dẫn để cập nhật số điện thoại và để có thể nhận những cảnh báo.

Hãy biết rằng thư cảnh báo này sẽ không thay cho phương tiện liên lạc hiện có. Đúng hơn, nó là một dụng cụ thêm nữa để giúp thông tin cho phụ huynh và nhân viên. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin qua hệ thống điện thoại, email, và thư gửi về nhà với học sinh và đăng trên trang mạng của trường.

Nếu quý vị có bất cứ thắc mắc gì hay muốn biết thêm về hệ thống tin điện, vui lòng vào trang mạng của HISD, gọi văn phòng trường con em, hay tiếp xúc với Donna Tennant nhóm Thông Tin HISD tại dtennant@houstonisd.com.

Lưu ý: Vui lòng kiểm điểm với cơ quan cung cấp dịch vụ điện thoại để bảo đảm rằng việc nhận thư điện có trong hợp đồng điện thoại di động. Nếu không, công ty điện thoại có thể tính tiền về thư điện.