Các tổ chức “School Choice” đem lại cơ hội để duyệt qua các chương trình magnet

Tháng Mười Một là tháng chính thức để chọn trường trong HISD, với tổ chức “School Choice” và giai đoạn nộp đơn vào 1 tháng Mười Một, Tuần Ý Thức Magnet 3-7 tháng Mười Một, và giới thiệu trường cũng như các sinh hoạt khác trong suốt tháng này.

Một số điều quan trọng đã xảy ra tuần này để giúp bảo đảm sự toàn vẹn của các chương trình magnet đó. Đó là duyệt xét magnet thường niên, là chính sách ủy ban, và nó là phần của tiến trình cải tổ trường magnet mà chúng ta từng vận động trong năm năm qua.

Điều này có nghĩa là chúng ta đang giao trách nhiệm cho các trường magnet như chưa từng có. Các trường phải đáp ứng các tiêu chuẩn trách nhiệm tiểu bang về học vấn, và phải chứng tỏ “sức thu hút” của mình bằng cách lôi cuốn học sinh từ bên ngoài ranh giới nhập học. Thành thật mà nói, cho đến khi chúng ta khởi sự tiến trình này, sự giám sát về phẩm chất và chính trực các chương trình magnet của HISD thì ít.

Vào mùa xuân, chúng ta còn có những bước bất ngờ khi gọt dũa ngân sách HISD năm nay để bảo đảm các trường magnet được tài trợ công bằng, thiết lập sự công bằng giữa các chương trình trên toàn khu học chánh.

Đây là một tin mừng cho quý vị khi tìm hiểu những lựa chọn trường. Khi quý vị thử cân xứng nhu cầu học sinh với những cung ứng của chúng tôi, quý vị có thể an tâm biết rằng con em quý vị có những lựa chọn tốt.