HISD công bố các thiệp ngày lễ của khu học chánh cho 2014

Vào mùa đông hàng năm, HISD gửi đi hàng ngàn tấm thiệp ngày lễ cho hàng trăm người và tổ chức, gồm các hiệu trưởng, ủy viên giáo dục, nhà lập pháp, lãnh đạo địa phương, nhóm phụ huynh, và các hợp tác viên cộng đồng. Kể từ 2003, các thiệp này có đặc điểm là các tranh của học sinh trong khu học chánh, và năm nay, ba tranh được chọn để cho thấy tài nghệ của các em.

Lexi Garcia, học sinh lớp năm trường Scroggins, được chọn ở cấp tiểu học vì năm đồ trang trí có chấm tròn. Học sinh này dùng phấn mầu để vẽ chín ngọn thông trên một nền tối vì “Em nghĩ nó sẽ đẹp hơn với mầu nước.”

Ở cấp trung học I cấp, Gloria Xie, học sinh lớp sáu trường Pershing, vẽ tranh có liên quan đến Tiểu Bang Độc Sao này với chi tiết cảnh tĩnh vật có một đôi giầy chăn bò với hoa đỏ. Em chọn chì mầu để vẽ một phần, em nói, vì “ở Texas không có tuyết.”

Tranh cấp trung học II cấp có đặc điểm là chân dung của ông già Nôen truyền thống, với đôi má hồng và một túi đầy đồ chơi trên lưng. Fredy Diaz, một học sinh lớp 11 tại trường Sam Houston, nói em chọn thiết kế này để tặng các em nhỏ, là những người chờ mong ông già Nôen đến thăm.

Tất cả 26 học sinh vào chung kết cuộc thi vẽ năm nay đều nhận được một lô thiệp với tranh của mình để phân phát cho gia đình và bạn hữu. Các tranh này cũng có thể được mưa qua sở In Ấn của HISD.